top of page
  • tuenhienngo9x

3 mục tiêu quan trọng khi tổ chức khai trương

Ngày nay, tổ chức khai trương được xem là một trong những sự kiện vô cùng quan trọng trong kinh doanh. Được không ít doanh nghiệp quan tâm và chú trọng. Bởi, đây là hoạt động mang lại nhiều ý nghĩa và giá trị to lớn ảnh hưởng đến thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Vậy đâu là những mục tiêu quan trọng khi tổ chức sự kiện này. Hãy cùng Haitugio tìm hiểu ngay bài viết sau đây nhé!


Mục tiêu quan trọng khi tổ chức khai trương


1. Khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường

Để khách hàng ghi nhớ lâu hơn về tên tuổi thương hiệu cụ thể là: sản phẩm, dịch vụ, phương châm hoạt động. Thì đây sẽ là sự kiện giúp bạn đánh dấu cũng như khẳng định tên tuổi của doanh nghiệp mình trên thị trường.

Do đó, bằng các chương trình văn nghệ, bài diễn văn, dùng thử sản phẩm, tham gia các game tương tác, nhận quà tặng,… Tất cả các hạng mục này, bạn hãy giúp doanh nghiệp của mình khẳng định tên tuổi cũng như sự có mặt của mình trên thị trường.

2. Hiệu ứng truyền thông

Trong ngành Marketing, hiệu ứng truyền thông luôn là yếu tố quan trọng trong chiến dịch marketing. Chỉ cần thông qua cách bạn tạo ra câu chuyện truyền thông cho thương hiệu nhân dịp khai trương. Cũng đủ để “khai pháo” ấn tượng cho thương hiệu trên thị trường và câu chuyện hẳn nhiên sẽ được bắt đầu từ đó.

Quá trình tạo hiệu ứng truyền thông không phải một sớm một chiều, mà cần có kế hoạch dài hơi. Theo đó, cũng cần có sự vận dụng linh hoạt các phương tiện truyền thông – lựa chọn những nơi khách hàng tiềm năng phân bổ nhiều nhất để tạo bước đệm vững chắc.

3. Doanh số

Doanh số bán hàng luôn là thách thức không nhỏ đối với đại đa số doanh nghiệp. Ngày nay, việc kết hợp bán hàng trong lễ khai trương không còn là điều quá xa lạ. Bởi theo thời gian, ý nghĩa lễ khai trương không còn thuần tâm linh mà hướng chiều mạnh mẽ về doanh số bán hàng. Trong đó, doanh số gần như trở thành đích đến, cụ thể làm thế nào để bán được nhiều hàng hơn, khi thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt.

Chính vì thế, khi bạn ghé thăm bất cứ một buổi khai trương nào, cũng sẽ đều dễ dàng nhận thấy, doanh nghiệp luôn nỗ lực giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thông qua sự kiện đầy khéo léo.

Hy vọng, thông qua 3 mục tiêu trên sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nắm rõ được vai trò cũng như tầm quan trọng của việc tổ chức khai trương. Để buổi lễ khai trương được diễn ra thành công tốt đẹp và như ý muốn. Hãy liên hệ với Haitugio với hotline: 0776 692 979, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page