top of page
  • tuenhienngo9x

Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Tp HCM

Đã cập nhật: 27 thg 8, 2022

Trong nền kinh tế hội nhập như hiện nay, việc quảng bá thương hiệu là hoạt động không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Cá rất nhiều hình thức tiếp cận khách hàng, trong đó tổ chức sự kiện là một trong những hoạt động marketing được đánh giá là hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều doanh nghiệp đang đặt dấu chấm hỏi là tại sao phải tổ chức sự kiện? Và đâu là dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Tp HCM. Để hiểu rõ hơn về những vấn đề này, hãy cùng Hai Tư Giờ theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Các bước chuẩn bị tổ chức sự kiện khai trương thanh công: http://haitugio.com.vn/service/su-kien-doanh-nghiep/




1. Tại sao nên tổ chức sự kiện?

Nếu bạn đang băn khoăn không hiểu rõ vai trò và lợi ích mà hoạt động này mang lại. Hãy theo dõi 3 lý do cơ bản và quan trọng dưới đây để biết lý do vì sao doanh nghiệp nên tổ chức sự kiện nha!

a. Xây dựng và phát triển thương hiệu

Thông qua các hoạt động được tổ chức trong sự kiện nhằm mục đích là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng mục tiêu. Do đó, phương pháp tổ chức sự kiện được đánh giá là cách thức củng cố và xây dựng thương hiệu quả nhất. Một sự kiện nếu được tổ chức thành công thì đây cũng là cơ hội để nâng điểm uy tín của thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường.

b. Xây dựng ấn tượng tốt đối với khách hàng về thương hiệu

Đối với những sự kiện được tổ chức với mục đích liên quan đến khách hàng như: sự kiện tri ân khách hàng hay quảng bá sản phẩm. Thì đây chính là cơ hội để doanh nghiệp xây dựng được ấn tượng tốt trong mắt người tiêu dùng. Thông qua các hoạt động: tặng quà tặng quảng cáo doanh nghiệp, khuyến mãi, khách hàng may mắn, … Vì với những hoạt động này, khách hàng đến với sự kiện sẽ được tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và mở rộng quan hệ với các đối tượng khách hàng tiềm năng hiệu quả.

c. Tăng mức độ bao phủ thị trường mục tiêu

Một sự kiện thành công chính là bàn đạp giúp doanh nghiệp nới rộng phạm vi tiếp cận sản phẩm. Vì đây là dịp để khách hàng trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và có quyết định sở hữu ngay hay trong tương lai. Do đó, tổ chức sự kiện cũng là cơ hội để doanh nghiệp gia tăng doanh thu bán hàng vô cùng hiệu quả.


2. Dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Tp Hcm

Doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tổ chức sự kiện nhằm mục đích mở rộng độ nhận diện về thương hiệu. Bạn đang tìm cho mình một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói uy tín và chuyên nghiệp. Với khả năng xử lý tình huống linh hoạt, chương trình hấp dẫn và đặc biệt là với một mức chi phí phải chăng? Đừng lo, đã có Hai Tư Giờ đơn vị chuyên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và giá rẻ nhất tại Tp HCM.

a. Bạn sẽ nhận được gì khi lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện từ chúng tôi?

- Phát huy ý tưởng và lên kế hoạch tổ chức sự kiện sáng tạo, độc đáo.

- Tất cả các trang thiết bị phục vụ cho hoạt động tổ chức sự kiện đều được trang bị hiện đại, nhân sự chuyên nghiệp và nhiệt tình.

- Đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng cho dù là địa điểm tổ chức sự trong nhà, ngoài trời hay tự chọn của khách hàng đều có sự chọn lọc kỹ lưỡng.



b. Đa dạng các dịch vụ

- Tổ chức lễ khai trương, khánh thành.

- Tổ chức giới thiệu sản phẩm - dịch vụ.

- Tổ chức lễ động thổ khởi công.

- Tổ chức hội chợ - chạy roadshow.

- Tổ chức họp báo - tọa đàm - hội thảo.

- Tổ chức hội nghị - tri ân khách hàng.

- Tổ chức biểu diễn nghệ thuật.

- Tổ chức lễ kỷ niệm thành lập.

- Tổ chức tiệc tất niên, tiệc cuối năm​.

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tổ chức sự kiện và đang đau đầu trong vấn đề tìm kiếm đơn vị tổ chức chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất nhé!

CÔNG TY THHH SX – TM HAI TU GIỜ

12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page