top of page
  • tuenhienngo9x

Túi vải không dệt là gì? Các nguyên liệu sản xuất túi vải không dệt phổ biến hiện nay

hi chuông báo bảo vệ môi trường không ngừng vang vọng, cũng là lúc người tiêu dùng chuyển sang lựa chọn các mẫu túi đựng đồ thân thiện với môi trường. Nhằm giảm thiểu thấp nhất lượng rác thải ra môi trường ngoài. Đây cũng chính là thời điểm lý tưởng để ra đời những túi vải nhưng mà là túi vải không dệt. Loại túi rất được ưa chuộng hiện nay, bao gồm cả đối tượng là người trẻ tuổi. Vậy túi vải không dệt là gì? Vì sao chúng được yêu thích? Cùng Haitugio tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!



Túi vải không dệt là gì?

Túi vải không dệt là một loại túi được sản xuất từ vật liệu không dệt (non-woven fabric). Điều đặc biệt về vật liệu này là nó không được dệt lại từ sợi, nhưng thay vào đó, các sợi được liên kết với nhau thông qua quá trình cơ hóa, hóa học hoặc cả hai.

Một số điểm đặc trưng chỉ có ở túi vải không dệt

Khác với loại túi vải thông thường, in túi vải không dệt có nhiều điểm đặc trưng nổi bật như:

1. Trọng lượng nhẹ hơn

Túi vải không dệt thường nhẹ nên phổ biến trong việc vận chuyển. Dù vậy, mẫu túi này khá bền do hoạt động trên nguyên lý liên kết cơ hóa. Cũng chính vì độ bền cao, vòng đời sản phẩm tốt nên hạn chế thấp nhất tình huống thay mới. Góp phần bảo vệ tốt môi trường xung quanh.

2. Thấm khí và thấm nước tốt

Vật liệu này có thể được thiết kế để có độ thấm khí và thấm nước tốt tùy thuộc vào cơ chế điều chỉnh máy dệt khi in để phù hợp với từng loại túi và từng ứng dụng cụ thể.

3. Túi vải không dệt dễ tái chế

Túi vải không dệt thường có khả năng tái chế tốt với mẫu túi vải thông thường. Qua đó, giúp giảm lượng rác thải thấp nhất.

4. In ấn logo & thông điệp truyền thông dễ dàng

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp không đơn thuần sử dụng túi giấy chỉ để tạo ra môi trường giúp người tiêu dùng bảo quản tốt sản phẩm khi mua sắm. Mà còn là cơ hội để truyền thông Marketing. Cụ thể, thông qua việc in khắc logo lên bề mặt túi vải giúp hình ảnh bộ nhận diện thương hiệu được lan tỏa đến nhiều nơi, nhiều đối tượng hơn.

Với đặc tính bề mặt phẳng, túi vải không dệt thích hợp cho quá trình in ấn logo hoặc thông điệp quảng cáo.

5. Đa dạng trong thiết kế nhiều sự lựa chọn

Ở nhiều cửa hàng, túi vải không dệt có sẵn nhiều mẫu tiêu chuẩn với đa dạng màu sắc lẫn kích thước. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể đặt thiết kế và in theo yêu cầu riêng. Với các mẫu túi có hình dáng bắt mắt, in hoa văn tinh xảo sẽ góp phần không nhỏ vào thành công cho doanh nghiệp bạn trong hoạt động tiếp thị.



Các nguyên liệu sản xuất túi vải không dệt phổ biến hiện nay

Để chọn được mẫu túi vải không dệt chất lượng và phù hợp với mục đích sử dụng của doanh nghiệp. Bạn nên tham khảo các chất liệu gia công túi vải không dệt được sử dụng phổ biến hiện nay. Cụ thể là:

1. Nhựa Polypropylene hay còn được gọi là nhựa PP

Là một trong những nguyên liệu phổ biến nhất cho túi vải không dệt. Đặc điểm của nhựa PP thường mềm và nhẹ, có khả năng chống thấm tốt.

2. Nhựa Polyethylene hay còn được gọi là nhựa PE

PE cũng là loại nhựa phổ biến trong sản xuất túi vải không dệt. Nhưng so với PP cứng và khó biến dạng, PE mềm dẻo và linh hoạt hơn.

3. Nhựa Polyster hay còn được gọi là nhựa PET

PET là chất nhựa dẻo và đàn hồi cao giúp đựng được vật dụng có khối lượng lớn hơn so với các mẫu thông thường. Hơn nữa, đặc tính nhựa PE có độ bền tốt nên không khó để hiểu vì sao chúng thường được dùng để sản xuất túi vải không dệt.

4. Túi vải viscosa không dệt

Viscose thực chất không phải là chất liệu nhựa mà là từ gỗ hoặc sợi cây. Những túi vải được làm từ sợi tự nhiên như viscosa thường sở hữu độ mềm mại và thoáng khí cao. Đây cũng là mẫu túi vải thông dụng hiện nay.

Có thể thấy, vật liệu gia công túi vải không dệt khá đa dạng. Phụ thuôc vào mục đích sử dụng, kiểu dáng và chi phí bạn cân nhắc lựa chọn vật liệu gia công phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng túi vải không dệt, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua hotline 077 669 2979. Đội ngũ Haitugio sẽ lắng nghe nguyện vọng của bạn, đề xuất bạn phương pháp gia công tốt nhất. Tối ưu chi phí nhất.





3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page