top of page
  • tuenhienngo9x

Bí quyết tổ chức tiệc cá nhân tiết kiệm và hiệu quả

Để có một buổi tiệc mừng sự kiện cá nhân đòi hỏi bạn phải lên kế hoạch thật chỉnh chu ngay từ đầu. Vậy làm sao để chuẩn bị sự kiện tránh thiếu sót và tiết kiệm chi phí? Bài đăng dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.



Tiệc cá nhân là sự kiện thường có quy mô nhỏ, được tổ chức với nhiều hình thức như: tiệc sinh nhật, thôi nôi, tiệc mừng tốt nghiệp, tiệc mừng thăng chức... Mỗi sự kiện đều mang dấu mốc quan trọng với mỗi người và tính chất của các sự kiện là không giống nhau. Nhưng dù với mục đích gì đi chăng nữa, tiêc cá nhân đều là dịp để người tổ chức gặp gỡ, trải nghiệm không khí vui tươi với gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp.

Hai Tư Giờ hân hoan giới thiệu đến bạn combo trọn gói dịch vụ tổ chức tiệc cá nhân siêu ưu đãi giá hấp dẫn bao gồm: lên kịch bản, trang trí sân khấu, dẫn chương trình, điều phối chương trình văn nghệ. Đội ngũ chuyên viên chuyên môn cao của chúng tôi sẽ hỗ trợ lên phương án chương trình tiệc cá nhân ý nghĩa nhất.

1. Kịch bản hấp dẫn

Ngoài kế hoạch tổ chức ăn uống, khách mời còn có thể tham gia các hoạt động khác. Kịch bản cho một vài trò chơi sẽ phù hợp với không khí tươi vui.



2. Trang trí ấn tượng

Sự chuẩn bị kỹ càng trong khâu trang trí tạo nên điểm nhấn cho sự kiện của bạn. Từ hòa âm đến ánh sáng, nghệ thuật trang trí sự kiện ấn tượng khi và chỉ khi thể hiện được phong cách cá nhân của người tổ chức.

Hai Tư Giờ cung cấp gói hỗ trợ trang trí in ấn, thiết kế, thi công backdrop chuyên nghiệp theo chủ đề yêu cầu. Ngoài ra, chúng tôi luôn sẵn sàng đem đến cho bạn phương án độc đáo nhất.

3. MC dẫn dắt chuyên nghiệp

50% thành công của một sự kiện đến từ yếu tố MC dẫn dắt chuyên nghiệp. Lỗi dẫn dắt chuyên nghiệp, duyên dáng khiến sự kiện đi vào đúng mạch cảm xúc, tính chất bữa tiệc.

Nếu bạn đang có ý định tổ chức tiệc cá nhân, Hai Tư Giờ chính là phương án dịch vụ hoàn hảo nhất dành cho bạn. Không chỉ chất lượng dịch vụ vượt trội, giá được chúng tôi đảm bảo rằng sự kiện của mình là phương án tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến sự kiện phong cách cá nhân rõ nét nhất về bạn. Đừng ngần ngại gọi ngay đến hotline 0776 692 979 để được Hai Tư Giờ tư vấn và báo giá chính xác nhất bạn nhé!

Xem thêm Dịch vụ tổ chức sự kiện doanh nghiệp tại Hai Tư Giờ: https://haitugio.com.vn/service/su-kien-doanh-nghiep/


2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page