top of page
  • tuenhienngo9x

Tiêu chí để thiết kế gian hàng hội chợ đẹp và thu hút người xem

Tổ chức gian hàng hội chợ là một trong những cách thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Vậy làm thế nào để có thể thiết kế gian hàng hội chợ ấn tượng và thật sự thu hút người xem? Hai Tư Giờ sẽ giải đáp thắc mắc này ngay sau đây.



1. Các loại gian hàng hội chợ thường gặp

Dựa vào những tiêu chí khác nhau mà có các loại gian hàng hội chợ khác nhau. Dưới đây là 2 loại hội chợ gian hàng cơ bản nhất:

a. Gian hàng tiêu chuẩn

Đây là loại gian hàng có sẵn được đội ngũ thi công của đơn vị tổ chức hội chợ mà bạn tham gia. Gian hàng này thích hợp với những doanh nghiệp nhỏ vì hình thức này giúp tiết kiệm được chi phí cho công ty. Dựa vào địa điểm tổ chức mà gian hàng hội chợ tiêu chuẩn còn được chia thành 2 loại gian hàng trong nhà và ngoài trời.

Tuy nhiên, mẫu gian hàng hội chợ tiêu chuẩn chỉ bao gồm khung sườn gian hàng, vách ngăn, thảm trải sàn, bàn thông tin, đèn chiếu sáng, ghé, bóng đèn, ổ cắm điện, thùng đựng rác. Vì vậy nên không có sự thu hút khách hàng.

b. Gian hàng tự thiết kế

Đây là loại gian hàng được các doanh nghiệp tự ý thiết kế theo thông điệp của doanh nghiệp mình. Mà không có bất cứ sự can thiệp nào của ban tổ chức. Do đó, các gian hàng tự thiết kế đều có tính độc đáo và có mức độ nhận diện thương hiệu tốt hơn, sáng tạo hơn. Từ đó, thu hút được nhiều khách hàng đến tham quan.



2. Các lưu ý khi thiết kế gian hàng hội chợ

Cho dù hội chợ chỉ diễn ra trong vài ngày tuy nhiên đây chính là bộ mặt của công ty, doanh nghiệp. Giúp thu hút khách hàng và các nhà đầu tư có ấn tượng tốt về thương hiệu. Do đó, khi thiết kế và thi công gian hàng, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

a. Tính thẩm mỹ

Cho dù thiết kế với loại gian hàng nào, thì doanh nghiệp cũng phải đề cao yếu tố ấn tượng, bắt mắt và độc đáo. Có như vậy thì gian hàng mới tạo được ấn tượng và sự chú ý của khách hàng.

Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng từ khâu lên ý tưởng đến khâu thiết kế. Để đem đến một gian hàng hoàn hảo nhất cho khách hàng khi tham quan mua sắm tại hội chợ.

b. Về độ nhận diện thương hiệu

Gian hàng hội chợ triển lãm cần được thiết kế gắn với hình ảnh nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Trong đó bao gồm màu sắc và cá tính của doanh nghiệp. Để sau khi kết thúc hội chợ, khách sẽ dễ nhận diện và nhớ đến thương hiệu của bạn nếu cần đến.

Một lưu ý quan trọng khi bạn tham gia các chương trình hội chợ cần biết. Đó là mỗi hội chợ triển lãm đều có một chủ đề nhất định và những quy định riêng. Doanh nghiệp phải có sự chọn lọc kỹ càng sao cho đáp ứng yêu cầu của ban tổ c Cức.ũng như hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu đến tham quan triển lãm.



c. Tối ưu hiệu quả thực hiện

Mục đích cuối cùng của bất kỳ một gian hàng hội chợ nào cũng phải có. Đó là làm nổi bật nhất sản phẩm trưng bày cũng như đem doanh nghiệp mình đến gần với tầm nhìn của khách hơn. Để làm được điều đó, sản phẩm trưng bày cần phù hợp với diện tích của gian hàng.

Để làm được điều này, khi có kế hoạch tham gia hội chợ triển lãm. Hãy đăng ký gian hàng trước ít nhất khoảng 03 tháng. Như vậy bạn mới có thời gian nhiều để chuẩn bị sao cho kỹ lưỡng. Cụ thể: chọn vị trí đẹp, kế hoạch trưng bày, ý tưởng thiết kế, … Để thu hút khách tham quan ghé thăm gian hàng.


Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các lưu ý khi thiết kế gian hàng hội chợ sao cho thu hút khách hàng tham quan. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Haitugio qua hotline 0961 445 711 để được tư vấn.


Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page