top of page
  • tuenhienngo9x

7 tiêu chí đánh giá chất lượng kệ trưng bày siêu thị quan trọng

Khởi sự thăng hoa cho quá trình mua sắm tại siêu thị, các cửa hàng không thiếu sự hiện diện đến từ những chiếc kệ sắt trưng bày. Vật dụng không chỉ bổ trợ cho khâu sắp xếp và quản lý hàng hóa. Mà còn là nhân tố then chốt hỗ trợ cửa hàng thiết kế không gian bán hàng chuyên nghiệp và bắt mắt. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 7 tiêu chí đánh giá chất lượng kệ siêu thị bạn nhé!



1. Chất lượng vật liệu gia công

Sắt thép là chất liệu được sử dụng phổ biến để sản xuất kệ trưng bày siêu thị. Chúng cứng cáp và có độ bền cao. Tuy nhiên, tiêu chuẩn chất lượng sắt thép để sản xuất kệ trưng bày siêu thị có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Chẳng hạn như: loại kệ, mẫu thiết kế giá kệ, yêu cầu tải, yêu cầu về tính thẩm mỹ và nhiều yếu tố khác nữa.

Song vẫn có một số tiêu chuẩn chất lượng sắt thép quan trọng bạn có thể xem xét khi lựa chọn sản phẩm như: ASTM (American Society for Testing and Materials) và EN (European Norms). Tại thị trường Việt Nam hiện nay, các thương hiệu cung cấp nguồn thép uy tín trong gia công sản xuất kệ siêu thị haitugio chính hãng có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như: Hòa Phát, Hyundai, SMC Việt Nam, v.v.

2. Kết cấu khung kệ

Kệ trưng bày haitugio gia công từ kim loại có độ bền và độ ổn định hơn nhiều. Về mặt kết cấu, các chi tiết trên kệ thường được gia công riêng lẻ. Để liên kết chúng, chúng ta có thể sử dụng phương pháp hàn cố định chi tiết. Ngoài ra, một số mẫu kệ còn cho phép liên kết thông qua bu lông, bắt ke và ốc vít. Theo đó, các mối hàn và kết nối cần phải đảm bảo tính an toàn và độ chắc chắn.

3. Khả năng chịu tải

Dù không ràng buộc các tiêu chuẩn khắt khe về khả năng chịu tải, nhưng kệ siêu thị cũng cần phải được thiết kế để chịu tải trọng sản phẩm chúng sản phẩm trưng bày. Thông thường, các giá kệ siêu thị tiêu chuẩn có thể đáp ứng yêu cầu tải từ 30 – 100kg/mâm tole. Điều này bao gồm tính toán kết cấu sao cho độ võng duy trì ổn định, tránh trường hợp cong vênh khi chất tải.



4. An toàn

Kệ trưng bày siêu thị cần phải tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn. Đặc biệt là trong trường hợp sử dụng để trưng bày các vật phẩm nặng hoặc hàng nguy hiểm. Các mâm tole cần bổ sung thêm chi tiết rào chắn, hoặc thiết mâm tole cao dần ở đầu lấy hàng là một số tips bạn có thể áp dụng trong thiết kế kệ siêu thị để hàng nguy hiểm an toàn.

5. Bề mặt thành phẩm hoàn thiện

Bề mặt của kệ trưng bày kim loại được xử lý và hoàn thiện để chống ăn mòn. Việc bao phủ bởi một lớp sơn đẹp và hoàn mỹ còn có thể giúp tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp. Ngoài phương pháp sơn phủ thông thường, bạn có thể cân nhắc thêm tùy chọn mạ kẽm, mạ xi để độ bền bề mặt sản phẩm được lâu hơn.

6. Tiêu chuẩn phù hợp với môi trường trưng bày

Hãy xem xét việc thiết kế và sử dụng các giá kệ gia công từ sắt thép tái chế hoặc kệ siêu thị thanh lý. Chúng góp phần bảo vệ môi trường sống, mặt khác có thể là sự lựa chọn tối ưu về mặt chi phí hơn cho doanh nghiệp.

7. Chất lượng đi kèm mức giá phù hợp

Chúng ta cần hiểu rằng một sự lựa chọn hoàn hảo nên đáp ứng đầy đủ tiêu chí về chất lượng lẫn giá thành. Có như thế, quyết định cuối cùng mang tính đúng đắn hơn bao giờ hết. Trường hợp bạn cần nhận thông tin tư vấn về bảng báo giá kệ siêu thị mới nhất. Bạn có thể liên hệ đến chúng tôi qua 077 669 2979 để được hỗ trợ chi tiết hơn.

Căn cứ trên từng thiết kế giá kệ siêu thị, các tiêu chuẩn giúp bạn đánh giá chính xác chất lượng của kệ là khác nhau. Hy vọng bài viết Haitugio chia sẻ đến bạn nhiều thông tin hữu ích để vận dụng vào thực tiễn công việc và đời sống nhé!


14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page