top of page
  • tuenhienngo9x

Thiệp cưới phong cách Hàn Quốc giá tốt nhất TPHCM

Những tấm thiệp cưới mang phong cách Hàn Quốc đem đến nét đẹp quý phái nhưng không kém phần lãng mạn, đang khiến các cặp đôi dậy sóng trước thềm tổ chức hôn lễ. Hãy cùng Hai Tư Giờ điểm qua mẫu thiệp cưới ấn tượng này bạn nhé!



Thiệp cưới Hàn Quốc là mẫu thiệp cưới được rất nhiều cô dâu chú rể ưa chuộng. Bởi nó thể hiện nét đẹp lãng mạn hiếm có ở các mẫu thiệp khác.

Sắc màu với những họa tiết sặc sỡ không phải là đặc trưng của dòng thiệp này. Trái lại, thiệp ưa chuộng thiết kế tối giản với họa văn nhẹ nhàng, cùng phông chữ mảnh mai.

Đi kèm công nghệ cắt laser và dập khuôn vô cùng tinh xảo, một số thiết kế thiệp cưới Hàn Quốc khung vuông được bọc lót độc đáo với bộ cánh sang trọng. Còn điều gì lý thú hơn khi khách hàng mở bung tấm thiệp?

Hơn nữa, màu sắc tươi tắn, họa tiết bắt mắt cùng hoa văn kiêu sa tô điểm nhẹ nhàng trên nền màu tinh khôi đem đến tổng quan vô cùng đẳng cấp.

Không ngừng cải tiến và bắt kịp xu hướng giới trẻ, ngày nay dòng thiệp cưới Hàn Quốc còn chứng kiến sự nâng cấp ngoạn mục trước mẫu thiệp in khung hình cực kỳ cute. Mẫu này được đánh giá lạ mắt và mang đậm phong cách trẻ trung của người Hàn. Ngoài một số mẫu trên, nếu bạn muốn xem thêm những mẫu in thiệp mời độc đáo khác, bạn có thể xem thêm tại đây: http://haitugio.com.vn/service/in-thiep-moi-invitation-cards/

Nếu bạn là tín đồ xử sở hoa Anh Đào, hãy để Hai Tư Giờ giúp bạn có mẫu thiệp cưới ấn tượng nhất. Bên cạnh những mẫu thiết kế tiêu chuẩn, Hai Tư Giờ còn thiết kế theo phong cách riêng phù hợp với cá tinh thương hiệu của từng đôi uyên ương.



Tại sao bạn nên chọn dịch vụ in thiệp mời Hai Tư Giờ?

- Là nhà cung cấp dịch vụ in thiệp cưới chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hai Tư Giờ đem đến những mẫu thiết kế độc đáo, giá tốt nhất thị trường.

- Nhận thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ gợi ý và lên ý tưởng cho từng phong cách đôi uyên ương. Từ đó, đem đến mỗi sự lựa chọn là thông điệp thiệp cưới độc đáo nhất.

- Sử dụng chất liệu giấy in cao cấp nhập khẩu cùng công nghệ in Offset trên dây chuyền mới nhất, Hai Tư Giờ cam kết gia công tinh xảo, kỹ lưỡng đến từng chi tiết trong thời gian hoàn thành sớm nhất.

Mọi thông tin tư vấn và báo giá in thiệp mời trực tiếp, xin vui lòng gọi đến hotline 077 669 2979. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong buổi lễ trọng đại kết tinh tình yêu tuyệt vời của bạn!

39 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page