top of page
  • tuenhienngo9x

Standee là gì? Standee được ứng dụng như thế nào trong quảng cáo?

Khi khách hàng tham dự một sự kiện hoặc chương trình truyền thông nào đó, việc Standee hiện hữu trước mắt họ dễ dàng thu hút họ đến với thông điệp quảng cáo của thương hiệu bạn. Standee là gì? Standee ứng dụng trong hoạt động quảng cáo ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời đầy đủ những thắc mắc trên.



Standee là gì?

Standee là vật dụng dùng trong quảng cáo. Thiết kế đẹp mắt gồm 2 phần chính: phần bạt in thông điệp truyền thông và khung giá đỡ kệ.

Ấn phẩm quảng cáo dễ dàng tháo lắp và di chuyển đến mọi vị trí. Chúng đem lại hiệu ứng truyền thông khá tốt cho các chương trình sự kiện, hội nghị, hội thảo. Trong khi đó, chi phí đầu tư loại ấn phẩm này khá rẻ, phù hợp với ngân sách của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay.

Tại sao ứng dựng Standee trong quảng cáo ngày càng được ưa chuộng?

Nhiều người cho rằng việc Standee sở hữu thiết kế quảng cáo thông điệp truyền thống trên một tấm bìa cứng không đem lại hiệu quả tiếp thị cao. Trong khi thực tế lại chứng minh điều ngược lại. Thiết kế Standee không giới hạn tiêu chuẩn sáng tạo.

Trải nghiệm công nghệ in hiện đại đem đến những thiết kế bắt mắt có khả năng truyền tải thông điệp ấn tượng đến người nhìn

Một Standee đa dạng quy cách. Chẳng những thế, chúng còn có thể được tùy chỉnh theo tính chất khác nhau của từng sự kiện.

Thật dễ để di chuyển Standee đến những nơi bạn mong muốn. Đây là một trong những ưu điểm của Standee mà không phải loại ấn phẩm quảng cáo nào cũng có được.

Trên đây là một trong những lý do cho biết Standee ngày càng được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị in ấn Standee giá tốt, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ chuyên thiết kế - in ấn Standee uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.



Hai Tư Giờ in Standee giá rẻ In nhanh lấy liền

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ in Standee giá rẻ tại Hai Tư Giờ?

- Là đơn vị thâm niên gần 10 năm chuyên in ấn standee quảng cáo, lợi thế thiết kế hiện đại, đa dạng kiểu dáng và mẫu mã

- Cam kết Năng lực cung ứng hoàn chỉnh: Công nghệ in hiện đại, gia công nhanh, in lấy liền không giới hạn số lượng.

- Giá in rẻ không qua trung gian: Trực tiếp thiết kế và gia công in không qua trung gian, đảm bảo chất lượng sản phẩm lẫn mức giá tối ưu nhất.

- Đội ngũ nhân viên tận tâm với nghề, luôn mang đến khách hàng thiết kế tốt nhất, phù hợp nhất với từng tính chất ngành hàng.

Chúng tôi với kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên thiết kế và in ấn Standee chuyên nghiệp nhằm đem đến giải pháp hợp túi tiền nhất cho bạn. Gọi ngay hotline 077 669 2979 nhận báo giá in standee quảng cáo giá rẻ chính xác nhất.


8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page