top of page
  • tuenhienngo9x

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng standee giới thiệu sản phẩm

Bạn nghe qua nhiều về thuật ngữ Standee nhưng chưa thực sự hiểu sâu sắc về loại ấn phẩm quảng cáo này. Bài viết dưới đây của Hai Tư Giờ sẽ là những gì bạn cần lúc này.



Standee là gì?

Standee được biết đến là ấn phẩm quảng cáo thiết kế dưới dạng khung hình chữ nhật đứng, dựng trên khung sắt hoặc khung nhôm

Về bản chất đây là một dạng tài liệu quảng cáo chứa đựng thông tin gồm hình ảnh và nội dung gói gọn trên một mặt hiển thị (một số ấn phẩm được hiển thị trên hai mặt).

Lợi ích quảng cáo Standee mang lại cho doanh nghiệp như thế nào?

Mục đích chính của Standee là dùng để quảng cáo nội dung chiến dịch truyền thống mới hoặc sản phẩm/dịch vụ mới. Dưới đây là một số lý do vì sao Standee ngày càng trở nên phổ biến trong các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp:

1. Tính hiệu quả cao

Thiết kế đơn giản nhưng lại thể hiện hết sức sinh động dưới nhiều chất liệu in khác nhau. Khung đứng vừa tầm vóc người Việt nên tính hiệu quả cực cao.

Standee minh họa một cách chân thực nhất về sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp đang kinh doanh. Hình ảnh sống động, chủ đề cuốn hút cùng nội dung hấp dẫn giúp doanh nghiệp truyền tải đầy đủ “ngụ ý” muốn gửi gắm đến khách hàng.

2. Tỷ lệ người nhận thông tin từ Standee phản ảnh cao

Việc cung cấp một lượng thông tin vừa đủ giúp khách hàng dễ dàng tiếp nhận và ghi nhớ chúng một cách nhanh chóng. Tăng độ nhận diện thương hiệu đáng kể.



3. Hiệu quả kinh tế

Trong các ấn phẩm quảng cáo trực tiếp, Standee đòi hỏi mức chi phí thiết kế và in ấn cao hơn. Tuy nhiên, chúng tiết kiệm về mặt số lượng lẫn hiệu quả đem đến cho chiến dịch truyền thông của tô chức là rất lớn. Hơn nữa, standee giới thiệu sản phẩm được sử dụng trong thời gian dài, xuyên suốt sự kiện của nhãn hiệu.

4. Mẫu ấn phẩm quảng cáo duy nhất có tính linh hoạt cao

Standee với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và di chuyển đến mọi vị trí khi có yêu cầu. Linh hoạt về vị trí hiển thị trước tầm mắt khách hàng tiềm năng giúp hoạt động quảng cáo gia tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi.

5. Standee không thể thiếu trong các sự kiện hệ trọng của doanh nghiệp

Nhìn chung, đặc trưng của Standee là ấn phẩm quảng cáo thể hiện tính chuyên nghiệp rất cao, do đó chúng trở thành một trợ thủ đắc lực trong các sự kiện có ý nghĩa trọng đại đối với tổ chức như: sự kiện mừng ra mắt, khai trương, sự kiện tổ chức/tham gia hội nghị, hội chợ triển lãm…

Giờ thị bạn đã hiểu vì sao Standee lại phổ biến đến thế rồi phải không nào? Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ấn phẩm quảng cáo này nhé!

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page