top of page
  • tuenhienngo9x

Quy cách in tờ rơi tiêu chuẩn Gợi ý đơn vị phát tờ rơi uy tín giá tốt

Tờ rời là một trong những cách làm Marketing truyền thống khá phổ biến hiện nay. Làm thế nào để in tờ rơi quảng cáo hiệu quả, Hai Tư Giờ mời bạn cùng tìm hiểu về các quy cách in tờ rơi tiêu chuẩn dưới đây.



Quy cách in tờ rơi quảng cáo tiêu chuẩn

Kích thước: Tờ rơi A5, Tờ rơi A4, Tờ rơi A3, Tờ rơi khổ vuông 25x25cm, 30x30cm, ... Đặt in tờ rơi theo yêu cầu

Hệ màu: CMYK in tờ rơi 1 hoặc 2 mặt

Chất liệu giấy in: In tờ rơi có đa dạng loại giấy để sử dụng, loại giấy tiêu biểu có trọng lượng từ 80gsm - 300gsm. Trong đó, giấy Coucher khá phổ biến

Công nghệ in: In Offset hoặc in Kỹ thuật số theo yêu cầu

Kỹ thuật gia công tăng thêm tính thẩm mỹ cho tờ rơi: Cắt, cấn, bế, dập nổi, ... theo yêu cầu khách hàng.

Số lượng: Không giới hạn, in số lượng lớn nhận được nhiều chiết khấu hấp dẫn

Thời gian: Vận chuyển nhanh, hỗ trợ phí vận chuyển đơn hàng lớn trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

>>> Xem thêm:

Dịch vụ phát tờ rơi uy tín giá tốt tại TP HCM

Hiện nay tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận đang có nhu cầu sử dụng tờ rơi quảng cáo khá cao. Rất nhiều địa chỉ cung cấp gói dịch vụ giá rẻ, song để tìm được đơn vị uy tín giá tốt là cả một bài toán khó không ít doanh nghiệp đang gặp phải.

Gợi ý dịch vụ phát tờ rơi quy trình tổ chức chuyên nghiệp tại TP HCM Hai Tư Giờ với kinh nghiệm và gói dịch vụ chất lượng, giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Gói dịch vụ đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn: dịch vụ phát tờ rơi tận nhà, phát tờ rơi theo yêu cầu, phát tờ rơi tại ngã tư ngã ban, phát tờ rơi trước trường học, bệnh viện, đơn vị tổ chức công, …Tiếp cận nhanh chóng và chính xác đến từng nhóm khách hàng mục tiêu của từng sản phẩm/dịch vụ tương ứng.

Với thâm niên hơn 10 năm hoạt động trên các khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai cùng nhiều tỉnh thành trên phạm vi Toàn quốc, Hai Tư Giờ tổ chức với quy trình chuyên nghiệp, báo cáo bài bản và khách quan. Qua đó giúp đơn vị đầu tư nắm bắt thông tin dự án một cách chính xác nhất, kịp thời có những điều chỉnh để ngân sách bỏ ra đem lại lợi nhuận tối đa.

Đặc biệt, đơn vị còn cung cấp gói dịch vụ in ấn tờ rơi đa dạng trọng lượng, loại, kích thước giấy cùng công nghệ in ấn. Để quý khách hàng lựa chọn được tiêu chuẩn phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến công ty phát tờ rơi Hai Tư Giờ để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp, rút ngắn thời gian chờ. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến:

————————————

CÔNG TY HAI TƯ GIỜ

🏠 Địa chỉ: 5/3 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Phú Nhuận, Tp.HCM

🌎 Website: haitugio.com.vn

☎ Hotline: 0776 692 979

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page