top of page
  • tuenhienngo9x

Marketing bằng quà tặng quảng cáo có thực sự hiệu quả như lời đồn?

Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã sử dụng hình thức Marketing có phần táo bạo thông qua những món quà tặng quảng cáo để giữ chân khách hàng cũ và không ngại lôi kéo lượng lớn khách hàng mới. Nổi lên "như diều gặp gió" và được đồn thổi là một trong những công cụ Marketing hiệu quả, liệu quảng cáo tặng quà có thực sự đem đến hiệu quả truyền thông như lời đồn? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời hoàn chỉnh nhất.



1. Công cụ giữ chân khách hàng cũ

Quà tặng mang ý nghĩa tri ân thắt chặt các mối quan hệ gắn bó giữa doanh nghiệp và khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trung bình. Thông qua những món quà tặng, doanh nghiệp bày tỏ lòng biết ơn, sự trân trọng cho mối quan hệ bền vững với khách hàng của mình.

2. Truyền tải thông điệp truyền thông mạnh mẽ

Quà tặng thiết kế độc đáo, mới lạ cùng những thông điệp truyền thông được “lột tả” chân thực và cuốn hút nhất giúp bạn nhanh chóng xây dựng hình ảnh thương hiệu bên trong tâm trí khách hàng.

3. Hình thức quảng cáo tiết kiệm ngân sách

Có rất nhiều hình thức quảng cáo, đặc biệt là trong thời đại kỷ nguyên số, các công cụ quảng cáo qua nền tảng Internet tiêu tốn lượng ngân sách khá lớn của doanh nghiệp. Trong khi đó, để chắc suất cạnh tranh với những công cụ này, công cụ quảng cáo truyền thống cũng đòi hỏi mức đầu tư "khủng". Trong khí đó, quảng cáo quà tặng là một trong những phương thức tiếp cận hiệu quả cao.

4. Quà tặng gần gũi tăng mức độ nhận diện thương hiệu

Hầu hết các mẫu quà tặng quảng cáo ngày nay đều mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Điển hình bình giữ nhiệt, ô dù, áo mưa, ly cốc... Chúng được in logo nổi bật. Việc trao tay khách hàng những mẫu quà tặng này là cơ hội đưa thương hiệu của bạn đến với nhiều người với tần suất xuất hiện và được sử dụng hiệu quả mật độ dày.



5. Quảng cáo tặng quà "kích cầu" tăng doanh thu

Lợi thế này có được khi thương hiệu đang chủ trương hướng mục tiêu kích thích nhu cầu tiêu thụ cho các hoạt động khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới. Lúc này quà tặng tồn tại dưới hình thức là mẫu quà tặng đi kèm. Kết hợp đúng ngữ cảnh, quà tặng nhanh chóng trở thành công cụ thúc đẩy doanh thu.

Có thể nói quảng cáo quà tặng còn là “mồi nhử” khách hàng mới đến với thương hiệu.

Giờ thì bạn đã hiểu lý do vì sao quảng cáo tặng quà lại được đề cao trong các chiến dịch Marketing rồi phải không nào!

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, hy vọng chúng sẽ giúp bạn chọn được mẫu quà tặng ưng ý nhất. Mọi thông tin hỗ trợ tư vấn chi tiết và báo giá chính xác nhất top quà tặng quảng cáo được ưa chuộng nhất năm 2022, bạn gọi ngay đến chúng tôi qua hotline 0776 692 979 nhé!

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page