top of page
  • tuenhienngo9x

Những điều cần biết về quà tặng doanh nghiệp

Nhận được một món quà từ doanh nghiệp là một trải nghiệm tuyệt vời đối với khách hàng. Nó không chỉ trực tiếp gia tăng giá trị sử dụng sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu, còn gián tiếp tạo ra cảm giác kết nối tích cực giữa thương hiệu với khách hàng.



Quà tặng doanh nghiệp còn là công cụ tiếp thị cực kỳ lý tưởng đối với doanh nghiệp trong thời gian dài. Tuy nhiên, để ra quyết định mẫu quà tặng cuối cùng đủ cuốn hút và chất lượng không phải là điều dễ dàng.

Nếu bạn đang phải đắn đo khi nghĩ ra những ý tưởng quà tặng công ty hay, nhưng bạn vẫn không biết những điều cơ bản về quà tặng công ty, những thông tin bài viết chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn!

1. Giá trị quà tặng căn cứ trên đối tượng khách hàng

Dù là quà tặng doanh nghiệp cũng phải phản ánh sự quan tâm nhất định đến nhóm đối tượng người nhận, cụ thể là khách hàng mục tiêu. Hãy đảm bảo rằng chúng đem đến lợi ích thích đáng mà mọi khách hàng đến với thương hiệu của bạn đều sẽ yêu thích.

2. Lựa chọn kích thước phù hợp

Tùy thuộc vào lĩnh vực, khách hàng và quà tặng của bạn, kích thước những món quà lý tưởng cho tất cả khách hàng của bạn.

Thay vì tiếp cận bằng nhiều quy cách khác nhau, hãy đồng bộ kích thước và biến tầu thành nhiều màu sắc. Xem xét cách tiếp cận đến khách hàng trung thành đạt chiến dịch hiệu quả.

3. Dự trù ngân sách

Tránh tặng quà tốn kém quá mức, trái lại hãy thiết kế chúng trong phạm vi ngân sách của bạn. Tham khảo giá cả thị trường, đặc biệt là những đơn vị thâm niên chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp để có được mức giá chuẩn chỉnh nhất. Hai Tư Giờ là một trong những địa chỉ tin cậy bạn có thể tham khảo những thiết kế quà tặng doanh nghiệp độc đáo cùng bảng báo giá mới nhất: http://haitugio.com.vn/service/qua-tang-1/

4. Thương hiệu hóa quà tặng

Nếu doanh nghiệp chủ trường thực hiện chiến dịch tặng quà, hãy làm cho tên công ty nổi bật một cách tinh tế.



5. Định hình mẫu quà tặng ấn tượng

Quá trình chọn ra món quà phù hợp sẽ là một quá trình cân nhắc và tinh tế, so với một loạt các quà tặng doanh nghiệp hiện có trên thị trường. Quà tặng có thể được cá nhân hóa và điều chỉnh theo sở thích của từng nhóm khách hàng. Hãy khiến nó trở thành món quà đáng nhớ và thỏa mãn tính thực tế.

Thực chất đây là một trong những yêu cầu bắt buộc nếu muốn thiết kế món quà tặng doanh nghiệp độc đáo. Căn cứ trên lĩnh vực tổ chức kinh doanh, thuộc tính nhóm khách hàng mục tiêu, doanh nghiệp lựa chọn một trong những mẫu quà tặng hot nhất hiện nay như: mũ bảo hiểm, bình giữ nhiệt, balo…

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế quà tặng doanh nghiệp, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua hotline 0776692979 để được tư vấn chi tiết hơn.

11 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page