top of page
  • tuenhienngo9x

Các loại mũ bảo hiểm làm quà tặng được ưa chuộng nhất hiện nay

Bình giữ nhiệt, áo mưa, ô cầm tay, móc khóa, v.v. đều không còn quá xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Bởi lẽ ngày càng có nhiều doanh nghiệp dành sự quan tâm đặc biệt đến hoạt động Marketing thông qua các mẫu quà tặng. Trên thực tế, quà tặng quảng cáo khá hữu ích để hình ảnh thương hiệu được quảng bá rộng rãi.

Một trong những vật phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay không thể không nói đến quà tặng nón bảo hiểm. Nhưng danh mục sản phẩm mũ bảo hiểm là cực kỳ đa dạng. Cũng chính vì thế mà bài viết dưới đây, Hai Tư Giờ sẽ gạn lọc và liệt kê chi tiết đến bạn đặc điểm của từng loại mũ bảo hiểm. Qua đó giúp bạn chọn được mẫu phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chúng ta cùng tham khảo thêm bạn nhé!

1. Mũ bảo hiểm Fullface in logo

Đầu tiên phải nói mũ bảo hiểm fullface, dòng mũ ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thương. Đặc trưng của mũ là thiết kế che phủ toàn bộ khuôn mặt lẫn cổ. Mang lại cảm giác chắc chắn và an toàn tuyệt đối. Thích hợp với nhóm người điều khiển xe mô tô. Vì thế nên, nếu khách hàng mục tiêu của bạn là những người trẻ năng động, bạn có thể cân nhắc loại mũ này. Nhưng lưu ý thêm rằng chi phí của dòng mũ này khá đắt đỏ nhé!



2. Nón bảo hiểm 3/4 đầu in logo

Mũ bảo hiểm 3/4 đầu là loại mũ thiết kế che trọn phần đầu nhưng không che phần cổ như mũ fullface. Mặt trước mũ là kính phủ giúp người dùng ngăn chặn bụi bẩn ảnh hưởng đến mắt trong quá trình tham gia giao thông. Rất nhiều đối tượng hiện nay ưa chuộng loại mũ này. Bên chúng tương đối an toàn, mẫu mã lại cá tính giúp người sử dụng thể hiện được cá tính cá nhân.



3. Mũ bảo hiểm nửa đầu in logo

Đúng như tên gọi, đây là loại mũ chỉ che phủ nửa đầu. Loại mũ phổ biến và thông dụng nhất với mọi đối tượng sử dụng từ người lớn, thanh thiếu niên đến trẻ nhỏ. Các họa tiết in ấn cũng được sáng tạo và đa dạng. Hình ảnh hoa văn dễ thực hiện thao tác trên mũ.




4. Mũ bảo hiểm dành riêng cho trẻ em

Mũ bảo hiểm là vật dụng cấp thiết với đời sống mọi đối tượng, bao hàm cả trẻ em. Mũ bảo hiểm dành cho trẻ em không chỉ phải đáp ứng tiêu chuẩn an toàn. Mà còn là những mẫu thiết kế độc đáo và bắt mắt. Sao cho, chúng phải thực sự có sức hấp dẫn và kích thích sự yêu thích sử dụng của trẻ nhỏ.

5. Mũ bảo hiểm thiết kế đặc biệt

Ngoài 4 loại mũ kể trên, một số mẫu nón bảo hiểm sở hữu thiết kế đặc biệt. Chi tiết đặc biệt có thể đến từ bộ phận quai đeo, sự phá cách trong hình ảnh in khắc trên mũ hay sự độc đáo ở chi tiết mặt chắn phía trước mũ, v.v.

>>> Xem thêm quà tặng in logo bình nước nhựa giá rẻ tiết kiệm: https://haitugio.com.vn/binh-nuoc-nhua/

Ngày nay, những loại mũ bảo hiểm này thường được in logo của doanh nghiệp để quảng bá thương hiệu tại các sự kiện khai trương, khuyến mãi hay hội chợ thương mại, hội nghị. Chúng mang ý nghĩa thể hiện lòng tri ân và sự quan tâm đặc biệt của doanh nghiệp dành cho đối tác, khách hàng của mình. Sự quan tâm chân thành qua đó giúp doanh nghiệp nhanh chóng chiếm được thiện cảm của nhóm khách hàng tiềm năng. Từ đó xây dựng hình ảnh thương hiệu mang giá trị chuyển đổi cao đến gần với mục tiêu mua hàng.

Sự giản đơn nhưng gần gũi đôi khi là “mánh khóe” giúp doanh nghiệp tạo được nhiều dấu ấn đặc biệt. Đừng bỏ qua một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho chiến dịch Marketing của mình – quà tặng nón bảo hiểm bạn nhé!


11 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page