top of page
  • tuenhienngo9x

Những điểm cần lưu ý khi tổ chức tiệc tất niên trọn gói

Tiệc tất niên không chỉ là dịp để doanh nghiệp cùng tập thể cán bộ, công nhân viên nhìn lại hành trình một năm đã qua. Đây còn là dịp để các tổ chức xây dựng văn hóa doanh nghiệp, thể hiện niềm tin, sự ghi nhận đến đội ngũ nhân viên cho những đóng góp to lớn từ họ. Câu hỏi đặt ra: Làm thế nào để tổ chức tiệc tất niên thành công với chi phí tiết kiệm nhất, nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí đánh giá về mặt chất lượng? Trong nội dung bài viết dưới đây, Hai Tư Giờ sẽ gọn lọc kỹ lưỡng và thông tin đến bạn những điểm cần lưu ý khi tổ chức tiệc tất niên trọn gói.



Thiếu sự đầu tư về concept ý tưởng

Concept tổ chức sự kiện nói chung, tiệc tất niên nói riêng là một trong những hạng mục nắm giữ vai trò chủ chốt. Để sự kiện diễn ra thực sự ấn tượng, hoành tráng, concept nên đến từ những ý tưởng sáng tạo, có sự đột phá mạnh mẽ. Song, trên thực tế không ít doanh nghiệp mắc phải sai lầm khi chưa thực sự tổ chức concept ý nghĩa và phù hợp thật sự. Chúng dẫn đến không khí "ngán ngẩm" với những thông điệp, cách tổ chức nhàm chán, không có sự mới lạ so với những năm trước hoặc với những doanh nghiệp khác.

Một ý tưởng độc đáo sẽ dẫn dắt buổi tiệc tất niên đi đến những thành công vượt trội, vượt ngoài sự mong đợi của bạn!

Thiếu thời gian chuẩn bị

Sự cố "chạy nước rút" không phải là chuyện hiếm gặp ở các sự kiện cuối năm, nhất là đối với những doanh nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Dẫn đến những rủi ro phát sinh về mặt chi phí, chất lượng chương trình bị giảm sút đáng kể. Bạn biết đấy, cuối năm là dịp hầu hết các doanh nghiệp đều có những buổi tiệc tất niên để tôn vinh sự đóng góp của đội ngũ cán bộ, công nhân viên. Nhu cầu thuê dịch vụ tổ chức tiệc tất niên trọn gói tăng cao, dẫn đến giá thành dịch vụ cũng có phần đắt đỏ hơn. Chưa kể, trong thời gian ngắn và cận ngày sự kiện, bạn sẽ khó thuê được đơn vị tổ chức uy tín nếu kế hoạch không được triển khai cụ thể trước đó.



Thuê những hạng mục lẻ thay vì dịch vụ trọn gói

Với thị hiếu "giá rẻ", nhiêu đơn vị bất ngờ đẩy mình rơi vào tình huống "tiền mất tật mang" khi sử dụng những dịch vụ riêng lẻ thay vì dịch vụ trọn gói. Mặc dù, chi phí cho một số hạng mục riêng lẻ có giá thành thấp hơn, song rủi ro là rất lớn nếu giữa các hạng mục không phối hợp nhịp nhàng với nhau. Thay vào đó, nếu được đảm bảo bởi dịch vụ tổ chức trọn gói, buổi tiệc của bạn sẽ diễn ra một cách trơn tru nhất, các hoạt động phối hợp ăn ý. Chưa kể, chiết khấu hấp dẫn là cực lớn tùy vào quy mô từng sự kiện.

Chỉ dựa vào yếu tố giá cả để lựa chọn đơn vị tổ chức

Chúng ta luôn muốn nhận về chất lượng tốt nhất với giá thành thấp nhất. Tuy nhiên, xu hướng thị trường đã khẳng định nguyên lý bất di bất dịch: "tiền nào của nấy". Để lựa chọn đơn vị tổ chức tiệc tất niên uy tín, cam kết với quy trình chuyên nghiệp. Chúng tôi khuyến khích bạn nên có sự cân nhắc và nghiên cứu kỹ lưỡng thông tin về dịch vụ để có đánh giá khách quan. Giá là yếu tố quan trọng và không thể được bỏ qua. Tuy nhiên, chúng không nên là yếu tố cốt lõi. Nhất là đối với những hoạt động có ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín thương hiệu như tiệc tất niên.



Thiếu kế hoạch truyền thông sự kiện

Đừng bao giờ nghĩ rằng: Tiệc tất niên chỉ là dịp để đội ngũ Ban lãnh đội cùng tập thể nhân viên có dịp gặp gỡ, giao lưu. Bởi đây còn là dịp doanh nghiệp sẽ phải đón tiếp nhiều vị khách, đối tác chiến lược của tổ chức. Hơn nữa, với các hoạt động đặc sắc, đổi mới sáng tạo có thể sẽ tạo ra những chiến dịch truyền thông ấn tượng.

Phương án dự phòng

Tưởng chừng như tất cả mọi sự trên đời đều có những biến cố không thể lường trước, riêng với các buổi tiệc tất niên đó có thể là sự cố cúp điện, an ninh, phòng cháy chữa cháy, v.v. Do đó, mỗi sự kiện cần có cho mình phương án tổ chức và dự phòng chuyên nghiệp. Đừng quên làm việc minh bạch và chắc chắn cùng đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện nhé!

Trên đây là những chia sẻ Hai Tư Giờ hy vọng chúng sẽ hữu ích để bạn vận dụng vào thực tiễn đời sống. Trường hợp để nhận thêm thông tin tư vấn về chất lượng dịch vụ tổ chức tiệc tất niên chào mừng năm 2024 và báo giá mới nhất. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

————————————

CÔNG TY HAITUGIO

🏠 Địa chỉ: 5/3 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Phú Nhuận, Tp.HCM

🌎 Website: www.haitugio.com.vn

 ☎ Hotline: 077 669 2979

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page