top of page
  • tuenhienngo9x

Cách tổ chức & Những lưu ý khai trương spa thành công tiết kiệm

Tùy vào quy mô từng spa cũng như tính chất riêng biệt, quy trình tổ chức khai trương chuyên nghiệp có thể được diễn ra theo trình tự nhiều bước khác nhau. Song, chung quy chúng đều phải đáp ứng trình tự các bước cơ bản sau:



Cách tổ chức spa thu hút lượng lớn khách tham gia

1. Mục tiêu

Mục tiêu của sự kiện khai trương cần hướng đến nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng cụ thể. Bên cạnh đó, để buổi lễ khai trương diễn ra thành công tốt đẹp. Bạn cần xác định kinh phí, các hoạt động trong chương trình tổ chức cũng như lựa chọn thời điểm thích hợp để hoạt động diễn ra sôi nổi. Thu hút được nhiều nhất lượng khách hàng tham gia.

2. Hoạch định hạng mục trang trí

Trước sự kiện khai trương spa, nội dung trang trí cần được lên kế hoạch chi tiết. Trong đó phải kể đến nhóm các hoạt động chính như: backdrop, sân khấu, âm thanh ánh sáng, băng rôn, poster, cổng hơi, v.v. Nếu spa thuê dịch vụ khai trương trọn gói. Mọi hoạt động liên quan đến khâu trang trí sẽ được các đơn vị tổ chức thực thi. Song, việc nắm rõ các hoạt động này cũng sẽ giúp bạn có những đóng góp, nhận ý để spa hoàn thiện hơn trong quá trình trang trí.

3. Hoạt động Marketing cho sự kiện khai trương

Khai trương spa không đơn thuần chỉ dừng lại ở buổi lễ đánh dấu sự ra đời của "đứa con tinh thần doanh nghiệp". Mà đây còn là dịp để các spa thông qua hoạt động hoạt náo làm khuấy động bầu không khí, cũng như qua đó lôi cuốn thêm nhiều khách hàng tiềm năng biết đến thương hiệu.

Vậy làm thế nào để sự kiện khai trương trên được nhiều người biết đến? Tất cả sẽ thành công nếu công tác Marketing được chú trọng và nhận được đầu tư nghiêm túc. Cụ thể, bạn có thể phát huy tốt lợi thế từ các kênh truyền thông sau đây trước khi buổi lễ khai trương diễn ra:

- Quảng cáo trực tuyến: Thông qua mạng lưới các kênh truyền thông như Website, Facebook, Tiktok, Instagram, v.v. nội dung quảng bá về buổi lễ nên được truyền thông rộng rãi.

- Quảng cáo trực tiếp: Phát tờ rơi được xem là một trong những hình thức quảng cáo tối ưu chi phí nhất hiện nay. Nhưng hiệu quả chúng mang lại cho các sự kiện khai trương nói chung, khai trương spa nói riêng là không hề nhỏ.



Những điểm lưu ý khai trương spa thành công tiết kiệm chi phí

Hoạch định chi phí chặt chẽ

Chúng tôi khuyến khích bạn nên hoạch định trước những hoạt động sẽ diễn ra trong buổi khai trương. Điều này sẽ giúp bạn lược bỏ những hạng mục không cần thiết, tiết kiệm chi phí. Cũng như đề xuất bổ sung một số hạng mục cấp thiết giúp sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp hơn.

Mặt khác, khi làm việc cùng các đơn vị tổ chức khai trương các nội dung về kế hoạch triển khai cùng bảng báo giá cụ thể phải chi tiết và rõ ràng. Bạn cũng có thể tham khảo nhiều bảng báo giá từ nhiều đơn vị tổ chức khác nhau để có thêm cơ sở đánh giá khách quan hơn.

Quà tặng hấp dẫn tại sự kiện khai trương

Thuật ngữ "quà tặng doanh nghiệp" đã không còn xa lạ với chúng ta, bởi đây được đánh giá là cách Marketing thông minh với chi phí siêu tiết kiệm. Quà tặng khai trương cũng không ngoại lệ.

Những món quà tặng in kèm hình logo giúp thương hiệu được nhiều người biết đến hơn. Điều này là vô cùng ý nghĩa trong thời điểm spa ra mắt thị trường.

Sáng tạo các trò chơi mini game

Sẽ thật nhàm chán nếu các hoạt động mini game tiếp tục diễn ra theo lối mòn mà không có sự đột phá với đại trà. Cách tổ chức và dẫn dắt chuyên nghiệp các hoạt động mini game mới lạ sẽ là nhân tố quan trọng để bạn thu hút thêm nhiều sự chú ý từ người đi đường.

Trên đây là những chia sẻ quý báu về kinh nghiệm tổ chức khai trương spa chuyên nghiệp và thành công. Hy vọng chúng sẽ giúp bạn có thêm những bài học ý nghĩa vận dụng vào thực tiễn đời sống. Đừng quên theo dõi thêm nhiều bài viết hay bổ ích của Hai Tư Giờ trong lĩnh vực phát tờ rơi, quà tặng cùng sự kiện truyền thông bạn nhé!

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page