top of page
  • tuenhienngo9x

Những lưu ý để có mẫu tờ rơi đẹp

Tờ rơi cung cấp cách thức truyền thông hiệu quả tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để thiết kế mẫu tờ rơi ấn tượng và chất lượng. Bài đăng dưới đây sẽ bật mí đến cách thiết kế tờ rơi đẹp.



1. Viết một tiêu đề hấp dẫn

Dù tờ rơi của bạn phục vụ truyền thông giới thiệu sản phẩm mới, quảng cáo hay khuyến mãi, hãy làm cho nó trở nên đáng nhớ ngay từ lần “chạm mặt” khách hàng đầu tiên.

Bạn có thể xem xét việc thêm vào tiêu đề các cụm từ có sức hấp dẫn như: Dễ dàng, Bí mật để, Mở khóa, Hoàn toàn miễn phí, Ưu đãi sốc...

2. Chất lượng giấy in

Chất liệu giấy in quyết định nội dung phổ cập trên tờ rơi có thực sự sắc nét và bắt mắt. Khuyến khích sử dụng giấy in có độ dày nhất định lên màu đẹp. Một số giấy in tờ rơi được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay: giấy Couche, giấy Kraft…

3. Công nghệ in

Công nghệ in ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng thành phẩm cuối cùng. Ngày nay, có 2 công nghệ in tờ rơi được ứng dụng khá phổ biến đó là công nghệ in Offset và công nghệ in Kỹ thuật số.

Theo đó, công nghệ in Offset đem đến lợi thế tiết kiệm chi phí trong khi công nghệ in kỹ thuật số đem đến ưu thế là chất lượng màu in bắt mắt hơn. Đương nhiên giá thành của chúng cũng vì thế mà cao hơn.

Tham khảo dịch vụ in tờ rơi đẹp uy tín hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh với thâm niên hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực có thể là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn lúc bấy giờ. Chi tiết thông tin bạn có thể xem thêm tại đây: https://haitugio.com.vn/service/in-to-roi-flyer/

4. Sử dụng hình ảnh và đồ họa nổi bật

Một bức hình minh họa tuyệt đẹp thu hút sự chú ý, hỗ trợ câu chuyện bạn muốn truyền tải. Hình ảnh không chỉ là “tâm điểm” của tờ rơi mà còn góp phần nêu bật ý nghĩa nội dung truyền thông.

Lưu ý: Không cần sử dụng quá nhiều hỉnh ảnh trong cùng một khung. Nên sử dụng những bức ảnh có chất lượng. Hạn chế tone màu trái ngược gây cảm giác khó chịu cho người đối diện.

Ngoài ra, bạn có thể thêm một số đồ họa nổi bật hài hòa vào tổng thể của mình để tăng thêm tính cuốn hút.



5. Tập trung vào lợi ích của sản phẩm/dịch vụ

Tại sao khách hàng tiềm năng phải nhận tờ rơi của bạn? Tờ rơi của bạn đem đến lợi ích gì?

Đánh trúng tâm lý người tiêu dùng vào các cụm từ: miễn phí, tiết kiệm, hot nhất, cam kết trọn đời... tập trung nêu bật lợi ích sản phẩm hay dịch vụ của bạn mang lại. Thông tin không cần quá dài, ngược lại cần “đủ” để khách hàng dễ nhìn, dễ đọc và dễ chuyển đổi sang tìm kiếm.

6. Thiết kế tinh xảo bằng đường viền

Đường viền kết hợp cùng một số khoảng trắng đủ để làm nổi bật tờ rơi của bạn.

7. Bố cục thông tin hài hòa

Đánh dấu tiêu đề và phụ đề bằng chữ in đậm, nhưng tránh sử dụng tất cả chữ hoa hay chữ thường cho cả tiêu đề.

8. Lưu ý lỗi chính tả

Hãy chắc chắn rằng bạn không mắc bất kỳ lỗi chính tả nào trên ấn phẩm của mình, trước khi chúng tiếp cận đến khách hàng tiềm năng.



9. Nếu bạn đang có ngân sách eo hẹp, hãy thử cách này.

Chọn giấy sáng màu hoặc độc đáo và in bằng mực đen. Sử dụng các sắc thái của màu xám để cung cấp các tông màu và các vùng nền tương phản.

Trên đây là 9 lưu ý để có mẫu tờ rơi đẹp, hy vọng chúng là nguồn tin hữu ích để bạn vận dụng vào thực tiễn. Mọi thông tin hỗ trợ tư vấn chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua hotline 077 669 2979. Hai Tư Giờ luôn sẵn sàng đem đến cho bạn thiết kế tờ rơi bắt mắt nhất, giá phải chăng nhất!

Xem thêm các dịch vụ in ấn doanh nghiệp tại Hai Tư Giờ qua địa chỉ wesite: https://haitugio.com.vn/

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page