top of page
  • tuenhienngo9x

Tìm hiểu kỹ thuật in Standee chuyên nghiệp giá tốt nhất hiện nay

Bên cạnh chất liệu cùng kích thước, công nghệ tác động không nhỏ đến thành phẩm standee. Đây cũng chính là lý do vì sao bài viết này tập trung tổng hợp và phân tích các phương pháp in standee chuyên nghiệp giá tốt nhất hiện nay dành cho bạn.



Các loại standee thông dụng nhất hiện nay

Trên tiêu chuẩn kiểu dáng khung chân, Standee cũng xác định là ấn phẩm quảng cáo đa dạng hiện nay. Mỗi loại standee đều có những ưu nhược điểm riêng, có thể đáp ứng mọi mục đích sử dụng doanh nghiệp. Dưới đây là các loại standee sử dụng phổ biến 2022:

· Standee chữ X: có cấu tạo gồm 4 thanh kim loại, 2 thanh khung ngang và 2 thanh bắt chéo tạo thành chữ X để gắn vào 4 góc của standee. Standee thường được sử dụng cho sự kiện trong nhà như hội nghị hội thảo, bởi khả năng chịu sức gió còn kém.

· Standee cuốn nhôm: loại standee có bạt được gắn vào khung chân đỡ cùng. Standee cố định tốt và được sử dụng lý tưởng cho hoạt động ngoài trời. Với nhiều ưu điểm nhất định nên loại này có giá thành tương đối cao.

· Standee 3D: thiết kế standee theo hình ảnh nhân vật 3D, hình y như thật.

· Standee mô hình: thiết kế theo mô hình người hoặc sản phẩm. Thường sử dụng chất liệu PP in đem đến hình ảnh tượng trưng sắc nét mang giá trị thẩm mỹ cao.

· Standee kỹ thuật số: thiết kế sử dụng LED điện tử nổi bật thông tin về các chương trình khuyến mãi, sự kiện hoặc giới thiệu sản phẩm.

· Standee mini: mô hình thiết kế standee quy cách nhỏ, phục vụ hoạt động trưng bày tại bàn hoặc thông báo các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng

Tùy theo mục đích sử dụng, thiết kế và ngân sách có thể sử dụng loại standee phù hợp với. Nhiều loại standee cũng được phân bổ cho một số ứng dụng tiêu biểu như:

Phục vụ mục đích trưng bày ngắn hạn: Với các chương trình, sự kiện diễn ra trong thời gian ngắn, standee chữ X hoặc standee mô hình. Những mẫu thiết kế standee này dễ đặt gia công lấy liền và có giá thành rẻ.

Phục vụ mục đích trưng bày lâu dài: Đối với các chương trình, sự kiện diễn ra trong thời gian dài, standee cuốn nhôm/khung sắt hoặc standee mô hình 3D đạt tính thẩm mỹ cao đảm bảo giữ chân khách hàng.

Công nghệ in standee chuyên nghiệp giá tốt 2022

1. In Standee bằng công nghệ in Offset

Kỹ thuật in Offset không còn quá xa lạ trong thiết kế in ấn ấn phẩm quảng cáo hiện nay.

Với ưu điểm tạo hình đẹp, chi phí gia công thấp. Thích hợp nhu cầu in standee số lượng lớn

2. In Standee bằng công nghệ in kỹ thuật số

Công nghệ in kỹ thuật số với trình độ xử lý nhanh, hiện đại. Ứng dụng kỹ thuật số thiết kế ấn phẩm standee chuyên nghiệp một cách dễ dàng.

Tạo hình sắc nét, bền bỉ sử dụng thời gian dài. Nhược điểm duy nhất ở phương pháp này phụ thuộc vào ngân sách, bởi chi phí gia công tương đối đắt đỏ.

3. Gia công standee bằng phương pháp cán bóng hoặc mờ sau in

Thủ thuật tạo nên những ấn phẩm standee đẹp mắt với lớp màng Polymer bo tăng thêm tính thẩm mỹ chống trầy xước.

Đặc biệt thích hợp với chất liệu in PP.

Chúng tôi mong muốn khi bạn tiếp cận bài viết sẽ hiểu hơn về in standee quảng cáo. Bởi đây là một trong những hoạt động cực kỳ quan trọng cho doanh nghiệp hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc về thiết kế in ấn, bạn có thể gọi trực tiếp đến hotline 0776 692 979. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn mẫu tờ rơi phù hợp nhất, tối ưu ngân sách nhất!


1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page