top of page
  • tuenhienngo9x

Kinh nghiệm chọn địa chỉ in tờ rơi giá rẻ chất lượng tốt

Chọn địa chỉ in tờ rơi uy tín giá tốt là hạng mục quan trọng để đảm bảo chất lượng mẫu tờ rơi sau khi hoàn thiện, cũng như hiệu quả về mặt chi phí. Trong bài viết dưới đây, Hai Tư Giờ chia sẻ đến bạn 3 thủ thuật để đánh giá, chọn lọc địa chỉ in ấn phù hợp nhất.



1. Uy tín thương hiệu – Lịch sử phát triển và Dẫn chứng dụ án cụ thể

Chúng ta không nhận định chủ quan về các cơ sở in ấn mới nhưng một địa chỉ thâm niên trong nghề sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn, đặc biệt khi bạn trong nhu cầu in ấn số lượng lớn.

Một địa chỉ thâm niên sẽ hội tủ đủ uy tín, năng lực gia công đáp ứng và tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm. Thế nên, trước khi bắt tay vào tính chất công việc in ấn hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng để có quyết định phù hợp nhất nhé!

Để dễ hình dung, chúng ta hãy tìm hiểu và sàng lọc các tiêu chí về lịch sử hình thành và phát triển, dịch vụ/sản phẩm kinh doanh chủ chốt của đơn vị, năng lực gia công. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể xác thực những thông tin một cách thuận tiện.

Một điểm cần lưu ý khi đánh giá uy tín thương hiệu, đó là bằng chứng từ các dự án đơn vị đã thực hiện. Chúng sẽ cho bạn bức tranh tổng thể hơn về...

2. Tìm hiểu công nghệ và chất liệu giấy in

Công nghệ in và chất liệu giấy in là 2 nhân tố quan trọng quyết định đến chất lượng thành phẩm lẫn chi phí gia công in.

Câu hỏi ở đây là công nghệ và giấy in như thế nào là tốt?

Thực tế, công nghệ in Offset là ứng dụng phổ biến trong in ấn tờ rơi. Hiệu quả màu sắc tinh tế, sắc nét đến từng chi tiết. Công nghệ Offset càng hiện đại cang đem lại hiệu quả in ấn cao. Trong khi đó, chi phí chi trả cho công nghệ này không quá đắt đỏ và hoàn toàn tương thích với mọi nhu cầu sử dụng.

Về chất liệu giấy in ấn tờ rơi: Có 6 loại giấy in tờ rơi giá rẻ phổ biến. Việc đa dạng chất liệu giấy in tạo cơ sở để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn

1. Giấy Kraft

2. Giấy Duplex

3. Giấy Couche.

4. Giấy Ford

5. Giấy Crystal

6. Giấy Bristol

Nhiều cơ sở in ấn vô tình giới hạn việc mình có thể tạo ra nhiều mẫu tờ rơi với thiết kế và giá thành khác nhau. Khiến họ đánh mất một lượng khách hàng nhất định. Trong khi những địa chỉ thâm niên lại chú trọng cung cấp nhiều sự lựa chọn. Thỏa mãn tối đa từng kỳ vọng của khách hàng. Và Hai Tư Giờ là chính một trong những sự lựa chọn hoàn hảo.


3. Giá in tờ rơi uy tín tại xưởng không qua trung gian

Bạn biết đấy, quảng cáo bằng tờ rơi là một trong những hình thức tiếp thị có chi phí thấp nhất hiện nay. Tuy nhiên, "tiết kiệm đồng nào hay đồng đó" vẫn luôn là tiêu chí làm việc quan trọng của nhiều doanh nghiệp.

Khách hàng càng khó tính hơn với những yêu cầu về mặt chất lượng. Điều đó đồng nghĩa, các cơ sở in ấn uy tín phải cân bằng hài hòa giữa cam kết chất lượng và gói thầu giá cả.

Để nhận được thông tin báo giá dịch vụ in tờ rơi giá rẻ mới nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Hai Tư Giờ thông qua:

Hotline: 0776 692 979

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, đừng ngần ngại liên hệ đến chúng tôi ngay nhé!

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page