top of page
  • tuenhienngo9x

Hướng dẫn cách tháo lắp khung dựng Standee chữ X

Standee chữ X là một trong những mẫu Standee được ứng dụng phổ biến hiện nay. Không chỉ sở hữu mẫu thiết kế nhỏ gọn ẩn phẩm tờ rơi này còn cực kỳ cuốn hút nên rất dễ sử dụng. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ tập trung vào việc hướng dẫn cách tháo gỡ lắp ráp khung dựng Standee dễ thực hiện nhất.



Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Standee?

1. Truyền đạt thông tin hiệu quả

Standee là mẫu ấn phẩm quảng cáo cung cấp thông tin chi tiết ngắn gọn những cực kỳ cuốn hút. Một mẫu standee bắt mắt được trưng bày tại vị trí thuận tiện có thể nhanh chóng thu hút bất kỳ khách qua đường nào.

2. Ấn phẩm quảng cáo đặc sắc

Standee được thiết kế trên tiêu chuẩn kỹ thuật cao, hình ảnh sắc nét truyền tải cuốn hút thông điệp truyền thông của doanh nghiệp. Chất liệu cùng công nghệ in Stadee chuyên nghiệp đa dạng, đem đến nhiều sự lựa cho người dùng.

3. Standee tiện lợi sử dụng

Thiết kế Standee có thể dễ dàng được cuộn lại và lắp đặt. Chỉ cần cố định chúng trên khung đế đỡ. Ngoài ra, Standee được sử dụng ở bất kỳ vị trí nào, miễn là đế được giữ thăng bằng.

4. Thiết kế đơn giản Kích thước nhỏ gọn

Không gian cần dùng để trưng bày Standee khá nhỏ. Đó là một lợi thế rất lớn cho chiến dịch quảng cáo khi không gian trưng bày bị hạn chế. Chưa kể, cả không gian bên ngoài hoặc bên trong cửa hàng đều có thể trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để trưng bày Standee.

5. Hiệu quả chi phí

Một ưu điểm quan trọng khác của Standee đó là tiết kiệm chi phí. So với chi phí đầu tư chó các ấn phẩm quảng cáo cùng phạm vi tiếp cận và thời hạn sử, Standee vẫn là giải pháp tiết kiệm chi phí tốt nhất.




Đặc điểm khung dựng Standee chữ X

Khung dựng Standee chữ X là một trong những khung Standee ứng dụng rất phổ biến hiện nay. Mẫu khưng dựng thích hợp cả Standee in từ bạt Hiflex hoặc Pano.

Khung dựng Standee chữ X được cấu thành từ 2 bộ phận: Đế khung là chân trụ 3 chân. Đế trên là 2 thanh nhựa đàn hồi móc neo Standee chắc chắn.

Hướng dẫn cách lắp khung dựng Standee hình chữ X

Để nhanh chóng hoàn thiện khung Standee chuyên nghiệp, dưới đây là quy trình lắp đặt Standee bạn có thể tham khảo để đơn giản hóa việc lắp đặt:

Bước 1: Dựng khung Standee mở hết cỡ vững vàng trên mặt sàn

Bước 2: Dùng 2 thanh nhựa đàn hồi cắm vào 2 lỗ trên khung giá đỡ 3 chân

Bước 3: Móc treo 2 lỗ đầu trên của Standee vào 2 lỗ đã được gia công sẵn trên thanh nhựa

Bước 4: Tiếp đến, gắn móc treo vào 2 đầu còn lại của Standee

Bước 5: Xiết chặt và cố định 4 góc của Standee

Thật đơn giản phải không nào! Nếu bạn có nhu cầu sử dụng Standee giá rẻ có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua hotline 077 669 2979. Hai Tư Giờ là đơn vị chuyên in tờ rơi, poster, standee… chuyên nghiệp, giá tốt tận xưởng sản xuất. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy in hiện đại, đáp ứng tối đa yêu cầu dù là những yêu cầu khắt khe nhé! Đừng ngần ngại liên hệ đến chúng tôi bạn nhé!

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page