top of page
  • tuenhienngo9x

7 lý do tại sao bạn nên in túi giấy Kraft giá rẻ?

Lựa chọn bao bì mắt mắt, đáp ứng tiêu chuẩn cao về tính thẩm mỹ lại mang giá trị bảo vệ môi trường, túi giấy ngày càng chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng.

Hơn nữa, tùy chọn này còn mang đến đa dạng sự lựa chọn. Với mỗi chất liệu giấy khác nhau hình thành nên những mẫu túi mang một nét đẹp đặc trưng. Trong, mẫu túi giấy được in nhiều nhất đến từ chất liệu giấy Kraft. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tập trung bàn luận về những lý do vì sao loại in túi giấy kraft lại trở nên phổ biến đến vậy.

1. In túi giấy Kraft giá rẻ tiết kiệm tối đa chi phí

Ngỡ ngàng ngơ ngác đến bật ngửa trước khoản ngân sách mà túi giấy kraft yêu cầu cho hạng mục thiết kế và in ấn.




Thực tế, túi giấy kraft bám màu cực tốt nên không đòi hỏi cao về công nghệ in. Quá trình in dễ thực hiện nên chi phí đầu tư cho hạng mục in túi giấy Kraft là tương đối thấp so với các chất liệu giấy in khác. Đây cũng chính là một trong số những lý do hàng đầu khiến túi giấy kraft ngày càng được ưa chuộng rộng rãi.

2. Một mẫu túi giấy đẹp nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm

Giấy Kraft với hai gam màu chủ đạo nâu vàng và trắng. Màu nâu vàng nhạt được làm từ sợi Xenlulozo, xử lí với muối Natri sunphat. Để ứng dụng trong nhiều ngành hàng khác, loại giấy với màu nâu vàng tự nhiên thường được tẩy trắng để sản xuất loại túi giấy kraft trắng.

Có thể thấy, giấy Kraft thể hiện sự sang trọng giúp sản phẩm nhanh chóng tạo được thiện cảm với người nhận.

3. Túi giấy bền đảm bảo an toàn sản phẩm

Loại túi giấy với trạng thái liên kết chắc chắn từ 3/5 đến 7 lớp giấy (tùy theo yêu cầu của khách hàng) giữ trạng thái chất lượng sản phẩm tốt nhất, đảm bảo an toàn khi cầm nắm.

4. Giấy Kraft trọng lượng nhẹ

Tuy là khối giấy có độ bền cao nhưng trọng lượng của giấy kraft khá nhẹ, không đánh mất đi tính thẩm mỹ vốn có. Trái lại, cung cấp sự tiện lợi tuyệt đối khi đựng vật dụng nặng nhưng vẫn di chuyển dễ dàng.



5. Túi giấy Kraft thân thiện với môi trường

Ở góc độ khía, túi đựng sản phẩm làm từ chất liệu giấy kraft có khả năng tái chế dễ dàng. Một điểm cộng nữa dành cho chất liệu in túi giấy này đó là việc chúng có nguồn gốc từ bột gỗ hoặc bột giấy nên không gây hại đến môi trường.

6. Túi giấy Kraft an toàn với người sử dụng

Nếu như phải trăn trở vì các túi giấy từ nilon được làm từ nhựa, khí đốt, phẩm màu gây hại cho sức khỏe con người. Thì túi giấy hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

7. Ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực

Không chỉ được sử dụng để đựng hàng tiêu dùng, sản phẩm thời trang, hàng may mắc, túi giấy Kraft còn rất phổ biến đựng đồ ăn, đựng bánh mì… tại hầu hết các cửa hàng ven đường hiện nay.

Giờ thì bạn đã hiểu lý do vì sao nhu cầu in túi giấy kraft trong thời gian qua lại tăng cao đến vậy rồi phải không nào! Hy vọng những thông tin bài viết chia sẻ sẽ giúp bạn có quyết định đầu tư túi giấy tốt nhất, phù hợp nhất.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về các kích thước, tiêu chuẩn hoặc công nghệ in túi giấy chuyên nghiệp giá tốt. Đừng ngần ngại, hãy gọi ngay đến chúng tôi qua hotline 0776 692 979 nhé!



4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page