top of page
  • tuenhienngo9x

Top mẫu hộp quà Tết ấn tượng 2023

Hộp giấy là yếu tố quan trọng thể hiện sự độc đáo và chỉnh chu của những món quà Tết - Một trong những vật phẩm không thể thiếu mỗi dịp Tết đến Xuân về. Ở bài viết này, Hai Tư Giờ sẽ giới thiệu đến bạn top 3 hộp đựng quà tặng Tết hứa hẹn trở thành xu thế hộp quà tết đẹp giá rẻ trong năm 2023.



7 tiêu chí đánh giá hộp quà Tết ấn tượng và chất lượng

Hộp quà Tết đẹp không chỉ là mẫu hộp giấy cho phép người dùng gói đựng vật phẩm quà tặng bên trong. Mà còn là "bộ mặt" của thương hiệu, là hình ảnh đại diện cho sự chỉnh chu và chuyên nghiệp đến từ một tổ chức.

Câu hỏi đặt ra là: Hộp giấy đựng quà tặng Tết như thế nào là ấn tượng?

7 tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn làm rõ thắc mắc trên:

1. Chất liệu giấy

Hộp quà Tết đặt tiêu cao về độ dày lẫn chất lượng giấy in. Thông thường, chúng dày hơn gấp 10 so với các mẫu hộp giấy thông thường.

Độ dày càng lớn càng được đánh giá cao. Đương nhiên cũng vì thế mà chi phí in ghi nhận cao hơn so với những thiết kế tiêu chuẩn khác.

2. Kích thước

Về kích thước, hộp quà tết đẹp khá đa dạng về kích thước. Dưới đây là một số kích thước tiêu biểu nhất: 22x32x12cm, 24x24x12cm, 25x32x8cm, 25x25x8cm, 30x42x1cm, 30x34x1cm, 32x36x10cm, 35x45x11cm, 35x35x10 cm (Tương ứng chiều dài x rộng x cao).

Lưu ý: Tùy vào số lượng, quy cách sản phẩm bên trong, kích thước hộp đựng sẽ được tùy chỉnh theo những thông số phù hợp.

3. Kiểu dáng

Hộp quà Tết sở hữu kiểu dáng sang trọng hơn những mẫu hộp thông thường. Bên cạnh những mẫu hộp đựng với thiết kế đóng mở truyền thống, ngày nay có nhiều mẫu hộp còn trang bị móc khóa cực kỳ sang trọng.

4. Màu sắc

Đỏ là gam màu chủ đạo trong hầu hết các thiết kế hộp giấy đựng quà tặng Tết. Ngoài ra, còn có màu xanh và màu vang. Đây cũng là 2 gam màu được sử dụng nhiều trong in ấn hộp đựng quà tết.

5. Họa tiết trang trí

Bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh hoa mai, hoa đào, mâm ngũ quả, én vàng, bánh chưng, bánh tét hay cảnh gia đình đoàn viên trên các hộp giấy đựng quà tết. Đây chính là những họa tiết trang trí đặc trưng. Phong cách in dập nổi tạo điểm nhấn cho những mẫu thiết kế hiện đại.

6. Sự tiện lợi

Sự tiện lợi đề cao tính ứng dụng khi người dùng đóng/ mở hộp đựng. Càng đơn giản và dễ thao tác càng ghi điểm cao trong mắt người dùng.

7. Giá in hộp đựng quà tặng Tết

Giá không phải là tiêu chí quyết định nhưng lại là nhân tố có sức ảnh hưởng rất lớn đến quyết định in hộp giấy đựng quà tặng Tết cho khách hàng của thương hiệu. Hộp quà tốt kèm mức giá hợp lý giảm gánh nặng chi phí cho tổ chức. Ngân sách còn lại có thể được củng cố vào giá trị tăng thêm của quà tặng.

TOP 3 hộp quà Tết ấn tượng 2023

1. Hộp quà Tết hình chữ nhật đứng


2. Hộp quà Tết hình chữ nhật ngang


3. Hộp quà tết hình vuông


Bạn đang cần tư vấn hộp quà tết giá rẻ uy tín, gọi ngay đến Hai Tư Giờ để nhận tư vấn chi tiết và báo giá mới nhất. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với hotline 0776 692 979 hoặc để lại thông tin liên hệ tại địa chỉ website: https://haitugio.com.vn/ nhé!

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn bên cạnh những mẫu hộp giấy đựng quà Tết 2023 ấn tượng nhất, chất lượng nhất.


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page