top of page
  • tuenhienngo9x

Dịch vụ phát tờ rơi tồn tại hay biến mất?

Công nghệ phát triển, hình thức quảng cáo kỹ thuật số lên ngôi cũng là lúc chứng khiến sự "ra đi" đầy tiếc nuối của các kênh quảng cáo truyền thống. Dễ thấy nhất có thể nói đến là sự biến mất của báo giấy khi báo điện tử ra đời, hay radio bị thay thế bởi các nền tảng digital. Và nhiều hơn thế nữa.

Không ít người thắc mắc rằng với cách thức quảng cáo thủ công, tờ rơi liệu sẽ "sống sót" hay nhanh chóng bị đào thải?



Trên thực tế, sức sống của loại hình quảng cáo bằng tờ rơi vẫn rất mạnh mẽ. Đặc biệt là đối với một số ngành hàng đặc thù như Bất động sản, Thẩm mỹ viện, Spa làm đẹp, ...

Nguyên nhân là do đâu?

Đứng trước lạm pháp, không ít doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề và khó khăn trong việc chi ngân sách cho các hoạt động Marketing. Nhất là hoạt động quảng cáo tiếp thị. In tờ rơi giá rẻ là hình thức quảng cáo được nhiều người lựa chọn. Bởi chúng không đòi hỏi chi phí ngân sách đắt đỏ. Hiệu quả về mặt kinh tế chính là điểm cộng khiến phát tờ rơi quảng cáo doanh nghiệp trở nên phổ biến hơn.

Dịch vụ phát tờ rơi uy tín cùng những thông điệp ấn tượng về sản phẩm hay dịch vụ cho phép doanh nghiệp tiếp cận tự do và trực diện đến từng khách hàng tiềm năng. Tờ rơi được thiết kế với nhiều kích thước cùng kỹ thuật in chuyên nghiệp. Nội dung hấp dẫn, mẫu mã ấn tượng giúp chúng nhanh chóng ghi điểm trong mắt người nhận. Thay vì là những mẫu nội dung in trắng đen nhàm chán như trước.

Phát tờ rơi đến từng người cũng là một cách làm thông minh để doanh nghiệp có thể khảo sát và thăm dò thói quen, mong muốn của khách hàng mục tiêu. Người gửi chủ động linh hoạt về thời gian, địa điểm gạn lọc khu vực địa lý cùng thời điểm lý tưởng để người nhận có thể tiếp nhận thông tin quảng cáo về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với hiệu quả cao nhất.

Có được hiệu quả ngay trong thời gian bắt đầu chiến dịch cùng với lợi điểm về chi phí rẻ, tờ rơi vẫn hiện diện như một “cứu tinh” cho các tổ chức, cơ sở kinh doanh thích hợp với phương pháp tiếp thị truyền thống. Đặc biệt là chi phí Marketing còn “eo hẹp”. Song, vẫn phải cân nhắc kỹ rằng phát tờ rơi tuân thủ quy định của pháp luật. Hơn hết, chiến lược cần được chọn lọc và cân nhắc thực thi hoàn chỉnh. Tránh trường hợp gây ảnh hưởng đến môi trường. Một điều tối kỵ trong văn hóa doanh nghiệp, dễ khiến người tiêu dùng “quay lưng” với thương hiệu nếu mắc phải.

Hy vọng bài viết cho bạn bức tranh tổng thể về một trong những loại hình quảng cáo từ xưa, nhưng vẫn chiếm chỗ đứng nhất định cho đến ngày nay.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đến:

CÔNG TY TNHH SX – TM HAI TƯ GIỜ

🏠 Địa chỉ: 5/3 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh

☎ Hotline: 0776 692 979

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page