top of page
  • tuenhienngo9x

5 điểm quan trọng khi bạn chọn lọc dịch vụ in tờ rơi chuyên nghiệp

Trong quảng cáo tờ rơi, chất lượng mẫu tờ rơi được coi là yếu tố cốt lõi quyết định khả năng liệu người tiêu dùng có cho bạn cơ hội để tiếp cận và truyền tải thông điệp quảng cáo đến họ hay không. Cụ thể, bạn có chưa đầy 3 giây để thuyết phục với người tiêu dùng rằng thông tin quảng cáo trên tờ rơi của bạn là đủ đẹp và đủ chuyên nghiệp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đứng trên góc độ của bạn. Chân thành mang đến bạn lời khuyên nhằm giúp bạn có thể xác định đâu là những điểm mấu chốt bạn cần đặc biệt quan tâm trong tiến trình chọn lọc hợp tác cùng các đơn vị cung cấp dịch vụ in. Chúng ta cùng theo dõi bạn nhé!




1. Mẫu tờ rơi và thiết kế

Đứng trên góc độ của mình, tờ rơi cũng có điểm sáng nhưng cũng không thể thiếu vắng “góc chết”. Thực chất đây là những cụm từ mô tả vị trí đẹp và dễ thu hút ánh nhìn người đối diện. Cũng như những vị trí không nên đặt các thông tin quan trọng vào.

Ưu điểm của việc xác định thiết kế mẫu in và hoạch định kế hoạch phân bổ, sắp xếp cũng như thiết kế nội dung lẫn hình ảnh. Sẽ giúp bạn có cách tối ưu mẫu tờ rơi của mình thật thú vị và dễ dàng.

2. Chất lượng in ấn

Không dễ để bạn đánh giá chính xác liệu rằng chất lượng dịch vụ in mà nhà cung cấp đang mời gọi là cao hay thấp. Chúng ta đều đang sống trong thời kỳ kỷ nguyên số và đương nhiên phải đối mặt với lượng lớn thông tin. Chưa kể, không ít lượng thông tin trong chúng là những bài PR “xáo rỗng”, thiếu căn cứ để gặt được niềm tin từ người tiêu dùng.

Cũng vì thế mà bạn nên tham khảo các mẫu in đã thực thi từ những dự án trước đó. Hoặc nếu thông qua giới thiệu, hãy tìm hiểu chi tiết về yêu cầu in và nhà sản xuất tờ rơi đã phải làm như thế nào để đáp ứng yêu cầu từ khách. Bạn thấy đấy, cuộc chiến quảng cáo bằng tờ rơi cực kỳ cam go khi các phương tiện truyền thông kỹ thuật số quá đỗi thuận tiện. Nếu bạn không thực sự chất lượng, thật khó để thị trường tiếp nhận!

3. Giá cả

Giá cả luôn là một yếu tố quan trọng trước mọi quyết định đầu tư. Trên thực tế, giá dịch vụ in tờ rơi tại các đơn vị thâm niên thường rẻ hơn nhiều. Ngoài ra, việc bạn đặt in số lượng lớn cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ nhà sản xuất. Để cập nhật báo giá dịch vụ in tờ rơi mới nhất, chuẩn xác nhất. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua hotline 077 669 2979 nhé!

Tham khảo thêm Combo tờ rơi siêu hời – nhanh chóng hiệu quả: https://haitugio.com.vn/solution/combo-to-roi-sieu-hoi/

4. Chất liệu và kích thước giấy

Thông thường, các nội dung báo giá in tờ rơi sẽ liên quan mật thiết đến khâu xác định chất liệu và kích thước giấy in. Bước này là quan trọng để đảm bảo tờ rơi phản ánh đúng kỳ vọng mục tiêu của doanh nghiệp. Cũng như thể hiện được mẫu thiết kế thật sự ấn tượng. Trường hợp, bạn cần trọng lượng giấy cao hơn để chất lượng giấy trông cứng cáp. Bạn nên trao đổi rõ ràng với đơn vị cung cấp dịch vụ in để được báo giá chính xác và có phương án phù hợp nhất nhé!



5. Thời gian sản xuất và giao hàng

Thời gian giao hàng còn là yếu tố ảnh hưởng đến giá dịch vụ, trường hợp yêu cầu giao gấp so với thời gian sản xuất thông thường giá in tờ rơi sẽ cao hơn. Hơn nữa, nhiều đơn vị hiện này chỉ miễn phí giao hàng ở các khu vực lân cận. Do đó, bạn nên trao đổi và thống nhất phương án sản xuất để có mẫu tờ rơi đẹp kịp thời cho chiến dịch quảng cáo của mình bạn nhé!

Để đảm bảo trong mọi tình huống, bạn nên có mẫu in trước khi đặt in và cho phép thời gian in dao động từ 7 đến 14 ngày với số lượng hơn chục ngàn tờ. Đây được xem là mốc thời điểm an toàn.

Nếu bạn đang có kế hoạch in tờ rơi tiếp thị, hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ hữu ích đến bạn.

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page