top of page
  • tuenhienngo9x

Gợi ý 5 địa chỉ cung cấp quà tặng sự kiện hcm giá rẻ uy tín

Tại các buổi sự kiện khai trương, ra mắt sản phẩm mới hay hội thảo doanh nghiệp sẽ thật thiếu sót nếu không có sự có mặt của các mẫu quà tặng. Quà tặng sự kiện như “cầu nối” giữa doanh nghiệp và nhóm khách hàng tiềm năng. Giúp họ tăng thêm tính tò mò, sự hứng thú và sự kiện của doanh nghiệp. Nhờ vậy mà sự kiện được biết đến nhiều hơn, đương nhiên kéo theo đó sẽ là khả năng thành công cao vượt trội.



Nhằm giúp bạn chọn được đơn vị cung cấp quà tặng sự kiện uy tín, sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ gợi ý đến 5 đơn vị cung cấp quà tặng uy tín nhất hiện nay:

1. Công ty Hai Tư Giờ

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị đơn vị cung cấp quà tặng độc đáo, mẫu thiết kế hiện đại và bắt mắt. Cho phép in/khắc logo chuyên nghiệp quảng bá thương hiệu thành công. Thì Hai Tư Giờ là sự lựa chọn hoàn hảo bạn không thể bỏ qua.

Đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực quà tặng quảng cáo với hơn 10 năm kinh nghiệm. Thấu hiểu thị trường cùng những giá trị nhân văn, sẽ là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp ngay cả về mặt chi phí. Hiện nay, doanh nghiệp này đang cung cấp da dạng vật phẩm quà tặng. Tiêu biểu có thể kể đến như: bình giữ nhiệt, ô cầm tay, quạt cầm tay, quạt nhựa, quạt mini, áo mưa, ly sứ, ly giữ nhiệt, nón bảo hiểm, móc khóa, túi vải không dệt, v.v.

Không chỉ đa dạng về danh mục sản phẩm quà tặng, mà còn là sự độc đáo về mẫu thiết kế. Ngoài ra, bên cạnh những mẫu quà tặng có sẵn, thông dụng. Hai Tư Giờ còn nhận gia công theo yêu cầu, đơn hàng xử lý chuyên nghiệp, bàn giao nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Mọi thông tin hỗ trợ tư vấn và báo giá chính xác nhất, xin vui lòng liên hệ:

Công ty quà tặng Hai Tư Giờ

Địa chỉ: 5 Đoàn Thị Điểm Phường 1 Quận Phú Nhuận Tp.HCM

2. Công ty quà tặng Gams

Gams là một trong những sự lựa chọn an toàn dành cho bạn với nhu cầu tìm kiếm các mẫu quà tặng phù hợp với tính chất khai trương hay ra mắt sản phẩm mới. Dòng sản phẩm quà tặng tại đây là tập hợp các mẫu thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và cuốn hút.

Tuy nhiên, danh mục sản phẩm chỉ giới hạn ở một số vật phẩm tiêu biểu. Do đó, với tính chất sự kiện mang tính đổi mới bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ trực tiếp:

Công ty quà tặng Gams

Địa chỉ: 99/22 Nguyễn Hữu Dật, Quận Tân Phú, TP HCM

Nhằm giúp bạn có thể chọn được mẫu quà tặng sự kiện phù hợp, cũng như bắt kịp xu hướng thị trường. Bạn có thể tham khảo thêm top các mẫu quà tặng hiệu quả trong Marketing 2023 tại đây: https://topkinhdoanh.com/mau-qua-tang-su-kien-doc-dao/

3. Công ty quà tặng Epvina

Epvina là đơn vị chuyên cung cấp áo mưa, ô cầm tay, bình giữ nhiệt in logo làm quà tặng sự kiện quảng cáo doanh nghiệp. Sản phẩm đa dạng kiểu dáng, mẫu mã lẫn quy cách. Tối đa sự lựa chọn khách hàng khi có nhu cầu quảng cáo Marketing bằng chiến dịch quà tặng.

Công ty quà tặng Epvina

Địa chỉ: Số 2 Lô A, Cư Xá Phú Lâm D, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

4. Công ty TNHH Uni-son

Uni-son là đơn vị nhận đặt và cung cấp quà tặng sự kiện giá rẻ với cam kết chất lượng ưu việt. Sản phẩm của đơn vị này được đánh giá cao về độ tinh xảo, sự hài hòa về màu sắc lẫn kiểu dáng. Nhận báo giá chuẩn xác, vui lòng liên hệ đến:

Công ty quà tặng Uni-son

Địa chỉ: 827/63/4 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

5. Công ty TNHH TMDV Ly Nguyễn

Một trong những cái tên tiêu biểu chuyên cung cấp quà tặng sự kiện quảng cáo không thể bỏ qua công ty Ly Nguyễn. Đây cũng là đơn vị có kinh nghiệm thâm niên trong ngành với nhiều dự án đã hoàn thành cho các doanh nghiệp lớn nhỏ.

Mẫu quà tặng sự kiện tại công ty Ly Nguyễn khá đa dạng với nhiều định mức giá khác nhau. Từ sản phẩm hàng tiêu chuẩn đến mẫu sang trọng giá trị. Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đến:

Công ty quà tặng Ly Nguyễn

Địa chỉ: 149/23/5 Tân Thới Nhất 17, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM

Trên đây là gợi ý 5 đơn vị cung cấp quà tặng sự kiện uy tín nhất hiện nay. Mỗi nhà cung cấp đều sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn khiếm khuyết. Căn cứ trên nhu cầu sử dụng quà tặng quảng cáo, mục tiêu chọn mẫu quà tặng lẫn đơn vị cung cấp sao cho phù hợp là khác nhau. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ hữu ích đến bạn đọc!

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page