top of page
  • tuenhienngo9x

3 chất liệu giấy in tờ rơi phổ biến nhất 2023

Chúng ta cho rằng với cách làm quảng cáo bằng tờ rơi không còn hiệu quả trong thời đại mà kỷ nguyên của Internet lên ngôi. Tuy nhiên, xét trên một số phương diện nhất định. Hình thức sử dụng tờ rơi quảng cáo vẫn là giải pháp tối ưu về nhiều mặt cho hoạt động Marketing.

Một trong những yếu tố quan trọng cấu thành nên hiệu quả quảng cáo bằng tờ rơi phụ thuộc rất lớn vào quyết định chọn chất liệu giấy in thích hợp. Cũng chính vì thế mà bài viết dưới đây của chúng giúp bạn tìm ra 3 trong số những loại giấy in tờ rơi phổ biến và được chất giá cao nhất về mặt chất lượng lẫn chi phí hiện nay.

1. Giấy Couche

Giấy Couche có màu trắng đục, bề mặt láng mịn do đó hoàn thành sản phẩm in chất lượng cao. Bắt mắt và thực sự để lại ấn tượng sâu sắc.

Thường sử dụng các định lượng: 100gram, 150gram, 200gram, 250gram, 300gram. Tùy yêu cầu lượng thông tin, chọn định lượng phù hợp để tiết kiệm.



2. Giấy Ford

Một trong những loại giấy khả phổ biến với dân văn phòng, bề mặt giấy nhám. Thông thường, giấy Ford được sử dụng với định lượng giấy in thấp hơn. Các định lượng thông dụng là 70gram, 80gram và 90gram. Giấy tương đối mỏng nên độ bền có phần hạn chế hơn các loại còn lại.

Tuy xét về chất lượng in lẫn độ bền, loại giấy này không được đánh giá cao như hai chất liệu giấy in kể trên. Nhưng bù lại, chi phí in ấn trên chất liệu giấy in này rẻ hơn.




3. Giấy Bristol

Loại giấy có phần đặc biệt hơn các chất liệu giấy in tờ rơi thông thường. Một bên bề mặt giấy bóng láng tốt cho chất lượng nội dung hiển thị trên tờ rơi. Một bên bề mặt trông nhám hơn để đảm bảo thành phẩm sau hoàn thiện gia công in cứng cáp hơn hẳn.

Nhìn chung, giấy Bristol được đánh giá cao hơn về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ cho nhu cầu thiết kế và in ấn tờ rơi. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà chi phí đầu tư cho loại giấy này khá đắt đỏ.




Địa chỉ nhận in tờ rơi chất lượng giá tốt tại TPHCM

Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ phát tờ rơi uy tín, Hai Tư Giờ là địa chỉ nhận in tờ rơi và đảm bảo chất lượng dịch vụ là tốt nhất. Đơn vị gia công trực tiếp không qua trung gian, giảm thiểu chi phí. Tối ưu giá thành dịch vụ. Ngoài ra, đây cũng là một trong những thương hiệu chuyên nghiệp hoạt động phát tờ rơi. Quy trình làm việc chuyên nghiệp đảm bảo tờ rơi tiếp cận thông minh đến nhiều khách hàng tiềm năng với tiêu chuẩn chi phí và nhân lực thấp nhất.

Nếu còn thắc mắc về các loại giấy in tờ rơi, hoặc tìm kiếm sự phù hợp trong định lượng và tiêu chuẩn in ấn. Hãy liên hệ trực tiếp đến Hai Tư Giờ qua hotline 0776 692 979 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page