top of page
  • tuenhienngo9x

Cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản bình giữ nhiệt mini đúng cách

Bình giữ nhiệt mini hay còn được gọi là “bình giữ nhiệt nhỏ”, là những mẫu bình được làm từ inox 304 hoặc 316 có kích thước vừa và nhỏ, chứa dung tích nước dưới 500ml. Vật liệu inox giúp thức uống được bảo quản ở nhiệt độ nóng và lạnh tốt. Nhưng chúng sẽ hiệu quả lâu dài hơn nếu bạn áp dụng cách sử dụng, vệ sinh và bảo quản bình nước mini được bài viết đề cập dưới đây.



Cách sử dụng bình giữ nhiệt an toàn

Với bình giữ nhiệt lần đầu sử dụng, trước khi dùng bạn nên khử mùi bằng nước ấm hoặc giấm để làm sạch bụi bẩn, vết dầu nhớt còn bám trên bề mặt sản phẩm. Cách này sẽ giúp bình nước không tạo mùi. Thức uống trọn vị và an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, vì kết cấu lõi bình của các mẫu là khác nhau. Do đó, khi ngâm bình với nước ấm bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng đặc tính sản phẩm để sử dụng nước nóng có nhiệt độ phù hợp. Hạn chế tình huống phát sinh phản ứng gây nóng chảy hoặc gây mùi ảnh hưởng đến chất lượng đồ uống nhé!

Đối với các mẫu bình giữ nhiệt đã sử dụng, hạn chế không đặt bình trực tiếp trong tủ lạnh hoặc nơi có nhiệt độ cao. Bởi lúc này, thân bình dễ bị biến dạng làm giảm hiệu nhiệt của sản phẩm.

Không đổ đầy quá mức để đảm bảo hiệu suất giữ nhiệt tối đa. Một mặt, hạn chế tình huống lãng phí phát sinh.



Cách vệ sinh bình giữ nhiệt mini đúng cách

Trong quá trình sử dụng, hạn chế gây ra các va đập ảnh hưởng đến hình dáng vốn có của bình như làm bình móp méo.

Thông thường, sau từ 3 đến 7 ngày tối đa, bình giữ nhiệt cần được vệ sinh và làm sạch đúng cách. Tránh tích tụ các vết bám gây mùi, hoặc phát sinh nấm mốc, vi khuẩn ảnh hưởng đến hương vị thức uống.

Đối với bình giữ nước uống bình thường, quy trình vệ sinh diễn ra có phần tương đối đơn giản hơn. Thay vào đó, dòng bình đựng nước uống có mùi như nước ép, nước ngọt, cà phê hay trà sữa. Thao tác vệ sinh cần độ kỹ lưỡng tuyệt đối để lõi bình bên trong không bị bám mùi. Ngoài ra, sau khi vệ sinh bình cần đem chúng đặt ở nơi khô ráo và thông thoáng.

Dung dịch hỗ trợ làm sạch bình giữ nhiệt có thể đến từ các loại xà phòng tự nhiên, xà phòng có sức tẩy rửa trung bình. Khi sử dụng, chỉ nên cho một ít lượng xà phòng và thao tác làm sạch nhẹ nhàng đến từng ngóc ngách bên trong. Bạn có thể sử dụng loại cọ chuyên dùng để khâu làm sạch được xử lý kỹ càng hơn.



Cách bảo quản bình giữ nhiệt sử dụng bền lâu

Việc thay đổi nhiệt độ đột ngột khi dùng cho nước nóng - nước lạnh hoặc ngược lại cần có thời gian "nghỉ". Thời gian đủ để lõi bình làm quen với môi trường thay đổi nhiệt độ, chất lượng bình cũng sẽ được sử dụng bền bỉ hơn.

Bên cạnh đó, khi cho thức uống có nhiệt độ cao vào bình. Bạn có thể cho một lượng ít dung dịch vào bình trước. Quá trình này sẽ giúp bình làm quen với môi trường nhiệt độ cao, hạn chế tình huống gây ra những phản ứng đột ngột. Sau đó, bạn sẽ sử dụng bình hiệu quả hơn.

Không đặt bình ở nơi ẩm mốc cũng như các vị trí ẩm thấp. Tần suất sử dụng bình cần thời gian đứt quãng để tránh mùi khó chịu.

Việc sử dụng và bảo quản bình giữ nhiệt sẽ hiệu quả và bền lâu hơn nếu bạn sở hữu cho riêng mình chiếc bình chất lượng. Và chúng phụ thuộc phần lớn vào quyết định mua hàng khôn ngoan. Gợi ý đến bạn địa chỉ chuyên cung cấp bình giữ nhiệt giá tốt, hàng chính hãng – Hai Tư Giờ. Đây là đơn vị sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã, hình dáng và kích thước. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hơn nữa, nếu bạn muốn thông qua những chiếc bình nước thể hiện cá tính cá nhân. Hai Tư Giờ còn cung cấp thêm dịch vụ in logo, in tên, in hình lên thân bình. Mọi họa tiết được thiết kế độc lập và tinh tế, cho bản in sắc xảo. Chiết khấu ưu đãi hấp dẫn phụ thuộc vào kiểu dáng bình cùng số lượng đơn đặt hàng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua hotline 0776 692 979 để được hỗ trợ thông tin tư vấn chi tiết hơn nhé!

 

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page