top of page
  • tuenhienngo9x

Các loại bình nước nhựa? Ưu và nhược điểm của bình nước nhựa

ừ lâu, việc lựa chọn những mẫu bình nước nhựa mang theo người đã trở thành thói quen quen thuộc với người người, nhà nhà. Dòng bình đựng nước tiện lợi luôn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Song, hiện nay người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn với các tiêu chí chọn vật dụng trong đời sống. Họ đề cao tính an toàn và lo ngại các mẫu bình nhựa giá rẻ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Cũng chính vì thế mà nội dung chia sẻ ngày hôm nay, Hai Tư Giờ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại bình nước nhựa.



Đặc điểm của bình đựng nước bằng nhựa

Bình nước nhựa là mẫu bình đựng nước được sản xuất từ nhựa PC hoặc PP an toàn. Mẫu bình trong suốt, gọn nhẹ dễ dàng mang theo bên người cho mọi hoạt động. Từ làm việc, vui chơi học tập đến thể thao.

Dòng bình nước từ chất liệu nhựa đa dạng về kiểu dáng lẫn dung tích. Mang đến đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Tiêu biểu nhất vẫn là dung tích bình: 500ml, 600ml, 700ml hoặc 750ml.

Để thuận tiện mang theo bên người, các mẫu bình nước nhựa hiện này còn được gia công thêm quai xách hoặc tâm cầm tiện dụng. Kiểu dáng cũng trở nên độc đáo hơn, đặc biệt là ở chi tiết nắp bình.

Ưu điểm khi sử dụng bình nước nhựa

Có thể thấy, nếu như việc sử dụng bình inox nặng và đắt đỏ hơn. Trong khi bình thủy tinh lại mang đặc tính dễ vỡ. Thì việc sử dụng những mẫu bình từ nhựa sẽ khắc phục hoàn toàn những lo ngại trên của người tiêu dùng.

Bình nhựa hình thành dưới quy trình nung chảy và đúc khối nhựa nghiêm ngặt. Các hạt nhựa liên kết chặt chẽ với nhau góp phần tạo nên đặc tính bền bỉ. Trong khi đó, trọng lượng của các hạt nhựa là khá nhẹ.

Ngày nay, chúng ta chứng kiến thị trường bình nước nhựa cực kỳ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng lẫn màu sắc. Chúng không còn là mẫu bình trụ tròn nguyên thủy. Thay vào đó, kiểu dáng thân mình sẽ có những chi tiết lòi lõm tinh chỉnh mang lại tính nghệ thuật cao hơn. Chi tiết nắp bình cũng “biến tấu” tinh xảo. Chúng có thể là loại nắp quặn, nắp mở ống tròn hoặc mở cả vòm miệng bình.

Các kỹ thuật in cũng giúp cho bình nhựa trong bắt mắt và ấn tượng nhất. Phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Bao hàm cả trẻ em. Cụ thể: Bình nhựa phục vụ đối tượng trẻ em thường mang màu sắc thiết kế đặc sắc và rực rõ hơn. Trong khi, thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của các bạn trẻ hoặc đối tượng người trung niên.

Ngoài ra, thấu hiểu người tiêu dùng lăn tăn trong vấn đề sử dụng bình nhựa vì lo ngại hạt nhựa không an toàn. Nhiều nhà cung cấp uy tín đảm bảo bình nhựa không BPA đảm bảo thức uống ngon, an toàn tuyệt đối. Điều này giúp mẫu bình này ngày càng được sử dụng rộng rãi.



Những điểm cần lưu ý khi sử dụng bình nước nhựa

Song, trên thực tế việc sử dụng bình nước nhựa cũng tồn đọng một số khó khăn nhất định. Chẳng hạn như:

Nếu không được vệ sinh đúng cách xuống màu, nước dễ bám ố, làm mất hương vị nguyên bản của đồ uống.

Bình nhựa không đạt hiệu quả giữ nóng hoặc giữ lạnh ấn tượng như bình inox. Trong khi đó, một thị phần lớn người tiêu dùng là nhóm người trẻ tuổi lại đánh giá cao tính năng này ở một chiếc bình đựng nước.

Tuy nhiên, trên một góc độ nhất định nào đó bình nước nhựa vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo với nhiều người. Và nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nước nhựa an toàn, giá tốt? Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Hai Tư Giờ. Chúng tôi là nhà phân phối uy tín 10 năm trong lĩnh vực bình nước, bình in logo doanh nghiệp. Sẽ giúp bạn chọn được mẫu bình nhựa ứng ý nhất.

Mọi thông tin hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ đến:

————————————

CÔNG TY HAITUGIO

Địa chỉ: 5/3 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Phú Nhuận, Tp.HCM

Website: www.haitugio.com.vn

Hotline: 077 669 2979

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page