top of page
  • tuenhienngo9x

Bật mí các địa điểm phát tờ rơi hiệu quả

Đòi hỏi quy trình triển khai tương đối phức tạp bao gồm: thiết kế, in ấn, phân phối. Nhưng in tờ rơi quảng cáo vẫn là một công cụ tiếp thị phổ biến. Vấn đề quan trọng là bạn sử dụng mẫu thiết kế và phân phối chúng như thế nào để có cách khai thác tờ rơi tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn kinh nghiệm phát tờ rơi hiệu quả thông qua những địa điểm lý tưởng nhất.





1. Phát tờ rơi tại ngã ba ngã tư đường

Địa điểm phân phối tờ rơi này phổ biến nhất. Mẫu tờ rơi thiết kế tinh gọn, thông điệp nổi bật. Đơn giản là vì bạn chỉ có tối đa 3 giây để thu hút sự chú ý từ phía khách hàng. Đó là khi nhân lúc người đi đường dừng đèn đỏ, bạn tiếp cận ngay đến đối tượng tiềm năng của mình. Lưu ý an toàn để có tiếp cận tốt nhất.

2. Phát tờ rơi tại chợ, siêu thị hoặc trường học

Địa điểm tập trung đông đúc người đi đường như chợ, siêu thị hoặc trường học sẽ phạm vi phân phát từ lý tưởng. Nội dung truyền thông muốn truyền tải thường nhắm đến nhóm đối tượng là khách hàng trẻ tuổi. Lưu ý các địa điểm trên sẽ có bảo vệ.

3. Phát tờ rơi tại sự kiện hội chợ

Việc doanh nghiệp của bạn đấu thầu thành công một gian hàng tại sự kiện hội chợ sẽ thật sự hiệu quả khi và chỉ khi được tận dụng triệt để độ uy tín thương hiệu để phát tờ rơi đến đúng nhóm đối tượng là khách hàng mục tiêu. Địa điểm này sẽ giúp bạn phân phối tờ rơi đến “đúng người đúng việc”.

4. Phát tờ rơi tại địa điểm cố định

Những địa điểm cố định như khu dân cư, chung cư, bến tàu hoặc trung tâm thương mại là những địa điểm phân phối tờ rơi khá hay.

Dĩ nhiên để tiếp cận nhóm đối tượng mục tiêu đầy khôn ngoan, bạn cần có nghiên cứu kỹ lưỡng cũng như xác định điều kiện cần và đủ để "chen chân" vào những khu vực này.



5. Phát tờ rơi thông qua bên thứ ba

"Mượn" uy tín của bên thứ ba, hình thức phát tờ rơi này đòi hỏi bạn phải có những môi quan hệ hợp tác thật sự "chất lượng". Ý tưởng phát tờ rơi cực hay nhưng cần cân nhắc kỹ lưỡng vấn đề chi phí để có phương án đưa tờ rơi lan tỏa rộng rãi.

6. Phát tờ rơi tại sự kiện

Nếu dựa trên một sự kiện, hãy xem xét thời gian trước và sau sự kiện thuận lợi nhất, đặc biệt là các mùa lễ hội…

Hãy nhớ rằng, họ đang đại diện cho công ty của bạn và việc giao hàng này rất có thể là ấn tượng đầu tiên của người nhận về bạn.

7. Phát tờ rơi tận nhà

Tiếp cận đến từng nhà rõ ràng là điều hợp lý, nếu bạn đang phân phát tận tay thì đó là một cách tuyệt vời để tương tác với khách hàng tiềm năng. Lúc này tờ rơi không chỉ được tiếp cận diên rộng mà còn tiếp cận đúng người. Thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi gia tăng thành công.

Dù ở bất kỳ địa điểm nào, bước đầu tiên là hãy tập trung phân tích địa điểm được chọn có khả thi để khách hàng lý tưởng của bạn thường xuyên lui tới hay không? Đôi khi, địa điểm là tiềm năng cho mẫu quảng cáo này. Nhưng sẽ không tiềm năng cho mẫu quảng cáo khác. Do đó hãy cân nhắc và xem xét thật kỹ lưỡng trước mỗi quyết định đầu tư nhé!


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page