top of page
  • tuenhienngo9x

Các cách lì xì độc đáo dịp Tết Quý Mão

Phong tục không thể thiếu cho những ngày đầu năm - lì xì Tết 2023 có nhiều sự thay đổi. Không những bắt kịp các xu hướng đình đám của giới trẻ, còn rầm rộ lên nhiều cách lì xì độc đáo. Tất cả sẽ có trong những chia sẻ dưới đây, chúng ta cùng theo dõi bạn nhé!



1. Thiết kế bao lì xì tết 2023 ấn tượng

Đột phá mạnh mẽ so với những mẫu thiết kế truyền thống, bao lì xì tết Quý Mão chứng kiến sự ra đời của hàng loạt thiết kế ấn tượng. Không chỉ dừng lại ở hình tượng sáng tạo của những chú mèo - linh vật năm 2023, mà còn là những câu chúc hài hước "bắt trend cực mạnh" của giới trẻ.

Hình tượng linh vật được khai thác dưới góc độ có phần ngộ nghĩnh hơn, cùng nét dí dỏm từ thiết kế mang đến không khí tươi vui cho dịp đầu năm mới khiến các mẫu bao lì xì tết trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết.

Chiêm ngưỡng những xu hướng thiết kế bao lì xì Tết 2023 đẹp mắt nhất hiện nay: https://haitugio.com.vn/bao-li-xi-tet-quy-mao

2. Lì xì không chỉ là tiền mặt

Trao nhau những bao lì xì với ý nghĩa gửi gắm lộc may mắn. Nhưng ngày nay, xu hướng lì xì không chỉ dừng lại ở việc gửi tặng tiền mặt, mà đó còn có thể là voucher, đồ trang sức hay vé du lịch, vé xem ca nhạc, ...

“Con sốt” lì xì qua hiện vật như một luồng gió mới, đánh trúng tâm lý mong đợi của từng đối tượng người nhận. Chúng khá mới mẻ nhưng lại được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

3. Lì xì in logo quảng cáo

Sự xuất hiện của logo thương hiệu không quá lộ liễu cùng những mẫu thiết kế độc đáo, giúp doanh nghiệp gián tiếp quảng cáo hiệu quả hình ảnh của mình đến gần hơn với nhóm khách hàng mục tiêu. Ngày nay, các công ty sử dụng bao lì xì như một công cụ Marketing hiệu quả.

Nhu cầu đặt in bao lì xì uy tín giá rẻ đang tăng cao, đã cho thấy hiệu ứng mạnh mẽ mà chúng mang lại đối với hoạt động quảng cáo. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt in bao lì chất liệu giấy tốt, hãy để Hai Tư Giờ đem đến bạn lựa chọn lý tưởng nhất. Đây là cơ sở in ấn có kinh nghiệm lâu năm tại Thành phố Hồ Chí Minh, hứa hẹn không chỉ mang lại cam kết về mặt chất lượng mà còn cả hiệu quả chi phí.

Chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa, kỳ vọng cho một năm mới bình an và hạnh phúc sẽ gõ cửa mọi nhà. Hy vọng với những thông tin bài viết chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm ngày tết thật ý nghĩa.


5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page