top of page
  • tuenhienngo9x

5 lưu ý quan trọng khi quảng cáo thông qua in lịch Tết

Lịch là một trong những vật phẩm phục vụ hoạt động quảng cáo thương hiệu vô cùng hiệu quả. Trên những cuốn lịch bạn hoàn toàn có thể cho phép sự xuất hiện một cách bắt mắt hình ảnh logo cùng các thông điệp truyền thông của thương hiệu. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa trong bất kỳ hoạt động quảng cáo nào thông qua lịch in cũng sẽ hiểu quả. Nếu bạn thực sự chưa hiểu và vận dụng tốt 5 lưu ý dưới đây.



1. Hãy bắt đầu từ việc chọn loại lịch

Thị trường lịch in đa dạng về chủng loại lẫn kiểu dáng. Căn cứ trên từng mục tiêu chiến dịch cụ thể, bạn xác định loại lịch phù hợp. Đó có thể là lịch bloc, lịch treo tường lò xo hoặc lịch để bản. Trên thực tế, chúng tôi khuyến khích bạn nên in lịch bloc để làm công cụ Marketing hiệu quả. Dòng lịch này có thiết kế đặc biệt, cứng cáp và ổn định. Cũng như nhu cầu sử dụng chúng là phổ biến với nhà nhà, với người người.

Một trong những đặc điểm giúp lịch bloc được các doanh nghiệp sử dụng nhiều đó là không gian giấy khổ lớn. Doanh nghiệp có thể thiết kế và in các thông điệp quảng cáo lên tờ trang bìa duy nhất.

2. Sáng tạo chủ đề thực sự ấn tượng cho mẫu lịch bạn mong muốn

Bạn không thể quảng cáo thương hiệu thành công nếu chỉ dừng lại ở việc in logo doanh nghiệp lên tấm lịch. Để người tiêu dùng nhớ đến bạn, bạn cần nhiều nỗ lực hơn thế. Trong đó, đề cao việc sáng tạo chủ đề. Chúng là bao gồm câu chủ đề, hình ảnh chủ đạo trong thiết kế.

Làm sao để chủ đề của bạn sẽ phải phù hợp với yếu tố thời gian và cho phép chúng sử dụng bền bỉ một năm.



3. Liệt kê và tổng hợp những thông tin cần có trên cuốn lịch

Hình ảnh, màu sắc cùng cách bố trí nội dung sẽ quyết định tính thẩm mỹ của tấm lịch. Tuy nhiên, ngoài những thông tin chủ đạo của thiết kế. Bạn còn có thể thiết kế mẫu lịch với một số thông tin liên quan đến giới thiệu doanh nghiệp. Việc của bạn là vận dụng không gian của tấm lịch và bố trí chúng sao cho thật hài hòa.

4. Chọn kích thước

Lịch Bloc khá đơn giản trong việc xác định kích thước. Bởi chúng thường in theo những khuôn sẵn có với các thông số tiêu chuẩn như: Lịch Bloc đại 14.5 x 20.5 cm , Lịch Bloc siêu đại 20 x 30 cm hay Lịch Bloc cực đại 25 x 35 cm. Bên cạnh những khuôn thiết kế này, bạn có thể đặt in theo nhiều quy cách tùy vào sở thích của bạn. Tuy nhiên, hãy bám sát trên chủ đề và tiêu chuẩn thẩm mỹ của bản thiết kế nhé!

5. Chọn vật liệu

Đối với lịch bloc được sử dụng để trao tường và sử dụng một mặt duy nhất cho chu kỳ 365, vì thế mà bạn nên chọn in chất liệu giấy tốt để có thể tặng khách hàng. Vì không ai trong chúng ta có thể hoan hỷ nhận cuốn lịch kém chất lượng. Chất liệu giấy tốt có thể khiến bạn phải chi trả một mức giá cao hơn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm và liên hệ các đơn vị in trực tiếp để giá thành dịch vụ là từ xưởng in và không phải qua trung gian.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm vận dụng vào in lịch bloc quảng cáo doanh nghiệp hiệu quả và tiết kiệm. Trường hợp, bạn đang có nhu cầu đặt in lịch Tết nói chung, lịch bloc, lịch treo tường hay lịch để bàn nói riêng. Có thể liên hệ trực tiếp đến Hai Tư Giờ qua hotline để được hỗ trợ sớm nhất nhé!


6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page